fbpx
BlogNews

ซนซอกกู พูดถึงกระแสของ ‘คุณกู’ ใน My Liberation Notes กับความสัมพันธ์ที่ยากจะแสดงออก

ซนซอกกู กลายเป็นนักแสดงอันดับ 1 ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเกาหลีแบบต่อเนื่องหลายสัปดาห์ จากผลงานการแสดงของเขาในซีรีส์ My Liberation Notes ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

Image

ตัวละคร ‘คุณกู’ ของ ซนซอกกู ในเรื่องนี้กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นการออกอากาศ ทั้งจากประเด็นของการเป็นตัวละครที่มีบทพูดน้อยมาก และความลึกลับของตัวละครที่ดูมีเรื่องราวเบื้องหลังซ่อนอยู่ ซึ่ง ซนซอกกู ได้พูดถึงกระแสและเสียงตอบรับที่มีต่อตัวละครของเขาว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซนซอกกู “ได้เห็นผู้คนมากมายให้ความสนใจและพูดถึงตัวละครของผมทุกวันแบบนี้มันทำให้ผมรู้สึกสนุก และรู้สึกขอบคุณมากครับ

สำหรับตัวผมเองแล้วก็รู้สึกเหมือนกับผู้ชมครับ เพราะถึงแม้ว่าผมจะแสดงเองในเรื่องนี้แต่เรื่องราวและอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงของเรื่องผมก็ได้มารู้ไปพร้อมๆ กับผู้ชมจากการออกอากาศของซีรีส์เวอร์ชันที่ตัดต่อสมบูรณ์แล้วเหมือนกัน พวกคำพูดต่างๆ และท่าทางการแสดงออกมันถูกถ่ายทอดออกมาได้ลึกซึ้งยิ่งกว่าตอนถ่ายทำมากครับ

แม้แต่ผมเองตอนนี้ก็ยังมองคุณ คิมจีวอน เป็น ยอมมีจอง อยู่ตลอดเลยครับ ผมเลยรู้สึกดีมากที่ระดับความอินของผู้ชมมันมากมายแบบนี้”

Image

ซนซอกกู ยังได้พูดถึงมุมมองของเขาต่อความสัมพนธ์ระหว่าง คุณกู กับ มีจอง ว่า “มันเป็นความสัมพันธ์ที่แสดงออกมาได้ยากจริงๆ ครับ ผมเลยรู้สึกกังวลว่าตัวผมจะสามารถถ่ายทอดมันออกมาได้ชัดเจนแค่ไหน แต่ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเสียงตอบรับน่าจะออกมาดีครับเพราะว่ามันถูกแสดงออกมาอย่างจริงใจ แต่ดูเหมือนว่าผู้ชมจะเข้าถึงความรู้สึกได้เร็วและเป็นธรรมชาติกว่าที่ผมคาดไว้ ซึ่งผมเองก็รู้สึกดีใจครับ”

Image

ซนซอกกู ยังได้พูดถึงช่วงครึ่งหลังของเรื่องที่ผู้ชมจะได้รู้ถึงเรื่องราวตัวละครของเขามากยิ่งขึ้น “ในช่วงครึ่งหลังจะมีตัวละครปรากฎตัวมากยิ่งขึ้นครับ ซึ่งจุดเด่นของละครเรื่องนี้คือความสมจริงในการแสดงของทีมนักแสดงครับ ในครึ่งหลังจะมีตัวละครที่เข้ามาทำให้สถานการณ์เข้มข้นยิ่งขึ้น และทำให้เกิดบรรยากาศใหม่ๆ ของเรื่องนี้ หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามชมเรื่องราวของ ‘คุณกู’ ที่จะแสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งของเขาออกมานะครับ”

Image

อ่าน: ‘ซนซอกกู’ กับประวัติที่ไม่ธรรมดา ก่อนมาเป็นนักแสดง

เมื่อถามถึงฉากประทับใจของ My Liberation Notes ในช่วงครึ่งแรก ซน ซอกกู ได้เลือกฉากของตัวละคร กีจอง ที่แสดงโดย อีเอล ในตอนที่ 8 พร้อมกับเล่าว่า “ผมชอบฉากที่ กีจอง ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือแล้วกลับมาร้องไห้ที่บ้านกับ มีจอง ครับ ผมรู้สึกว่าฉากนี้มันมีความเป็นมนุษย์สูงมาก ความน่าเศร้าของคนที่รู้สึกหมดหวังต่อการจะถูกใครสักคนรัก ซึ่งในเวลาเดียวกันฉากนี้ก็ทำให้ผมได้หัวเราะด้วย ผมเลยรู้สึกว่ามันเป็นฉากที่ถ่ายทอดออกมาได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ”

Image

ติดตามชมกันได้ว่าเรื่องราวของ My Liberation Notes และเรื่องราวของ ‘คุณกู’ จะดำเนินไปสู่ตอนสุดท้ายของเรื่องอย่างไร

อ่าน: คิมจีวอน พูดถึงคำว่า ‘เชิดชูฉัน’ ใน My Liberation Notes และฉากที่ทรงพลังที่สุด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button