fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อ ASTRO ต้องมาต่อกรความฮากับชาว Running Man ในตอนใหม่ของรายการ

Running Man เปิดเผยตัวอย่างตอนต่อไปของรายการที่ได้ 3 หนุ่ม ชาอึนอู มุนบิน และ ซานฮา จาก ASTRO มาร่วมสนุกในรายการ

ในวันที่ 16 พฤษภาคม รายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง Running Man จากช่อง SBS ได้เปิดเผยตัวอย่างตอนต่อไปของรายการที่ได้ ชาอึนอู มุนบิน และ ซานฮา 3 หนุ่มจากบอยกรุป ASTRO มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตัวอย่างได้เปิดเผยไฮไลต์สนุกๆ ระหว่างสมาชิกจากวง ASTRO ที่ได้รับคำชมถึงภาพลักษณ์อันหล่อเหลาของพวกเขา และสมาชิก Running Man ที่ได้รับคำนิยามว่า ‘นักแสดงตลกไปจนถึงกระดูกดำอย่างแท้จริง’

Image

นอกจากนี้ มุนบิน ยังได้สร้างความประทับใจให้กับสมาชิกรายการคนอื่นๆ ด้วยพละกำลังความแข็งแกร่งของเขาในระหว่างที่กำลังสู้กับ คิมจงกุก อยู่ และในระหว่างที่ ชาอึนอู เล่นบาสเก็ตบอลกับ ซงจีฮโย สมาชิกคนอื่นๆ ก็ได้พูดออกมาทันทีว่า “เหมือนกำลังดูการ์ตูนไฮสคูล-โรแมนซ์เลย” ซึ่งในขณะเดียวกัน สมาชิกคนอื่นก็พูดถึง ฮาฮ่า ที่กำลังเล่นบาสเก็ตบอลอยู่เช่นเดียวกันว่า “ส่วนอันนี้เหมือนกำลังดูลุงข้างบ้านเลยอะ”

Image

ในไฮไลต์ ยังเซชาน ยังได้พยายามที่จะเข้าร่วมกับ 3 หนุ่มสมาชิก ASTRO ด้วยการเต้นตามเพลงของเขา พร้อมกับเอ่ยอย่างตลกว่า “พวกเขาคือ ASTRO ส่วนผมคือ Asphalt (ยางมะตอย)”

Image

สำหรับรายการ Running Man ตอนของสมาชิก ASTRO จะออกอากาศทางช่อง SBS ในวันที่ 22 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาเกาหลี โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถรอติดตามรายการพร้อมซับภาษาไทยได้ทาง Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button