fbpx
News

SM คอนเฟิร์ม Girls’ Generation รวมตัว! คัมแบคโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ ฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง

การคัมแบคของ Girls’ Generation ที่แฟนๆ รอคอยกันอยู่กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

วันที่ 17 พฤษภาคม SM Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Girls’ Generation จะกลับมาพร้อมผลงานอัลบัมเพลงชุดใหม่ในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง และจะเป็นการทำกิจกรรมครบ 8 คน

ตัวแทนจาก SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า ” Girls’ Generation ได้วางแผนที่จะปล่อยอัลบัมชุดใหม่ออกมาในเดือนสิงหาคมเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ผู้มอบความรักอันยิ่งใหญ่ และคอยให้การสนับสนุนมาเป็นเวลานาน โดยอัลบัมชุดนี้จะมีความหมายอย่างมากด้วยการเป็นอัลบัมเพลงจากการทำงานร่วมกันของสมาชิกทั้ง 8 คน”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับผลงานอัลบัมใหม่ของ Girls’ Generation ที่จะปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคมนี้ นับเป็นผลงานอัลบัมใหม่ในรอบ 5 ปีของวงหลังจากการโปรโมตของอัลบัม Holiday Night เมื่อปี 2017

นอกจากการปล่อยอัลบัมแล้ว สมาชิกวง Girls’ Generation ยังเตรียมความพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ ด้วยรายการเรียลลิตี้ของวงที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสเรื่องราวของพวกเธอในปีที่ 15 ของวงกันแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น รวมถึงการไปร่วมรายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์

คอยติดตามรายละเอียดต่างๆ ของการคัมแบคครั้งนี้กันได้

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button