fbpx
News

คิมจงฮยอน เปิดตัวในค่ายใหม่หลังอำลาการร่วมงานกับ Pledis

ได้มีข่าวยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาของ คิมจงฮยอน หรือที่แฟนๆ คุ้นเคยกันในชื่อ เจอาร์ วง NU’EST ที่จะเริ่มต้นกิจกรรมของเขากับทางต้นสังกัดใหม่ตั้งแต่นี้

วันที่ 16 พฤษภาคม Evermore Entertainment ได้แจ้งกับสื่ออย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับ คิมจงฮยอน พร้อมกับเปิดเผยรูปโปรไฟล์ใหม่ออกมา

ตัวแทนจากค่ายได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญาว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญาเพื่อร่วมงานกับ คิมจงฮยอน จากนี้เราจะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็ฒที่เพื่อให้เขาได้แสดงศักยภาพและความสามารถที่มีอย่างไม่จำกัดในหลากหลายด้านรวมถึงด้านการแสดง และบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวของเขาที่จะเริ่มต้นขึ้นนับจากนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

คิมจงฮยอน เริ่มต้นกิจกรรมของเขาด้วยการเดบิวต์กับวง NU’EST ในปี 2012 และทำกิจกรรมในชื่อ เจอาร์ ซึ่งเป็นสเตจเนมของเขาที่แฟนๆ คุ้นเคย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของการเป็นลีดเดอร์ของทีม และศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านจากการทำกิจกรรมที่หลากหลายในวงการบันเทิง ทำให้ได้รับการจับตามองในการทำกิจกรรมมาโดยตลอด

Image

ทางด้านของ Evermore Entertainment ก่อนหน้านี้ก็เป็นที่รู้จักในชื่อ Evermore Music ค่ายเพลงที่พัฒนาศิลปินขึ้นมาในหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นวงร๊อค Bursters ที่โด่งดังไปถึงยุโรปและอเมริกา หรือวงโวคอลกรุปอย่าง VOISPER ที่ได้รับความรักจากในเกาหลี

ติดตามการทำกิจกรรมของ คิมจงฮยอน ภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่กันได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button