fbpx
News

DRIPPIN ต่อยอดคอนเซปต์ ‘ดาร์คฮีโร่’ ? เตรียมคัมแบคด้วยซิงเกิลอัลบัม Villian : ZERO เดือนมิถุนายน

การกลับมาของ DRIPPIN ในรอบ 5 เดือน

เป็นเวลากว่า 5 เดือนแล้ว หลังจากวง DRIPPIN ได้โปรโมตมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า Villian และถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่สานต่อคอนเซปต์ที่พวกเขาได้วางเอาไว้ ด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดใหม่

วันที่ 24 พฤษภาคม DRIPPIN ได้ประกาศการเตรียมคัมแบคของพวกเขา ที่จะกลับมาพร้อมกับซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ Villian : ZERO ที่สื่อถึงการเชื่อมโยงกับมินิอัลบัมชุดก่อนหน้านี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากอัลบัมก่อนหน้านี้ DRIPPIN ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ไปโดยสิ้นเชิงจากผลงานก่อนๆ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวในคอนเซปต์แบบ ‘ดาร์คฮีโร่’ ผ่านวิชวลที่โดดเด่นและเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแรงดุดันยิ่งขึ้น และจากโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาในวันนี้ ก็เหมือนกับว่าจะมีเรื่องราวของวิทยาศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องราวของซิงเกิลอัลบัม Villian : ZERO 

การคัมแบคในครั้งนี้ ได้รับการจับตามองว่า DRIPPIN จะเป็นการเปิดประตู่สู่การทำกิจกรรมในระดับโกลบอลมากยิ่งขึ้น คอยติตตามกันได้ว่าพวกเขาจะนำเสนอเรื่องราว และคอนเซปต์แบบไหน ออกมาในการคัมแบคครั้งนี้

ซิงเกิลอัลบัม Villian : ZERO จะปล่อยออกมาในวันที่ 15 มิถุนายน ปักหมุดและคอยอัปเดตทีเซอร์ รูปคแนเซปต์ต่างๆ ของ DRIPPIN กันเอาไว้ให้ดี

Source 1 2

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button