fbpx
News

CL และ ซานดารา เล่าเหตุการณ์หลัง 2NE1 ลงจากเวทีที่ Coachella

การรวมตัวของ 2NE1 ที่งาน Coachella ยังคงเป็นช่วงเวลาที่ถูกพูดถึงอย่างมาก และได้รับความสนใจถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโมเมนต์ประวัติศาสตร์วงการ K-POP นี้

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ในรายการ ‘Yoo Quiz on the Block’ ที่ได้ CL สมาชิกวง 2NE1 มาเป็นแขกรับเชิญ ก็ได้มีการถามถึงเรื่องราวหลังจากที่พวกเธอลงจากเวทีงาน Coachella มาแล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ซึ่ง ซานดาร่า พัค สมาชิกวงอีกคนก็ได้มาร่วมเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นด้วย

CL ได้เล่าว่า “หลังจากที่เราแสดงเสร็จแล้ว เราใช้เวลาประมาณ 40 นาทีในการนั่งรถกลับไปที่พักค่ะ แต่ว่าบนรถไม่มีใครพูดคุยกันเลย พวกเรามาองไปนอกหน้าต่าง เหมือนกับพยายามเก็บความทรงจำช่วงเวลาที่มันมีค่าเอาไว้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่พวกเราได้เก็บความทรงจำและความรู้สึกเอาไว้ในใจแล้ว พอกลับมาถึงที่พัก เราก็เริ่มจัดปาร์ตี้เล็กๆ หลังงานแสดงของเราเอง พวกเรากินเบอร์เกอร์ รามยอนเผ็ดๆ แล้วก็เต้นตลอดทั้งคืนเลย”

Image

Image

แต่ปาร์ตี้ก็ย่อมมีวันเลิกรา เมื่ออีกวันหนึ่งสมาชิกบางส่วนต้องเดินทางกลับเกาหลีทันที CL ได้เล่าว่า “พี่ดาร่า กับพี่บอม ต้องบินกลับเกาหลีในวันถัดมาค่ะ ก่อนหน้านี้ฉันไม่เคยร้องไห้ต่อหน้าสมาชิกวงมาก่อนเลย แต่ว่ามันมีสาเหตุบางอย่างที่ทำให้ฉันเกิดความรู้สึกในตอนนั้น ฉันร้องไห้ตลอดทางที่ไปสนามบินเพื่อที่จะส่งพวกเธอกลับ”

Image

ซานดาร่า ได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่า “ในวันนั้น CL ร้องไห้หนักมาก เธอกุมมือเรานานมากซึ่งปกติเธอไม่ใช่คนที่จะทำอะไรแบบนี้ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกประหลาดใจจริงๆ ปกติเธอเป็นคนเท่ๆ ที่บอกกับตัวเองเสมอว่า ‘ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันร้องไห้ได้’

ตอนที่ CL ร้องไห้ เธอพูดกับพวกเราว่า ‘ฉันต้องรู้สึกเหงามากแน่ๆ ตอนที่ทุกคนจากไป’ ฉันคิดว่าเธอมีความกังวลว่าช่วงเวลานั้นจะไม่กลับมาอีกครั้ง”

Image

Source 1

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button