fbpx
NewsPlay

‘ความรักกับหอยทาก’ คิมแจฮวาน ส่งต่อมุมมองความรักในเพลงใหม่ ‘Snail’

คิมแคฮวาน กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ในรอบ 6 เดือนหลังจากการโปรโมตมินิอัลบัม ‘The Letter‘ ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2021

วันที่ 5 มิถุนายน ศิลปินเดี่ยว คิมแจฮวาน ได้ปล่อยซิงเกิลผลงานเพลงใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า ‘Snail’ ออดมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเพลงนี้เป็นผลงานการเขียนและเรียบเรียงโดย ซอยองแบ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ซึงในเพลงนี้โดดเด่นไปด้วยเสียงอคูสติกกีต้าร์ที่คู่ไปกับเสียงร้องอันอ่อนโยนของ คิมแจฮวาน ถ่ายทอดออกมาในแนวบัลลาดที่เต็มไปด้วยความรู้สึก

เนื้อเพลงของ ‘Snail’ เป็นการเปรียบเทียบตัวเองกับหอยทาก ที่ตั้งใจจะเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อคนที่ตัวเองรัก ถึงว่าอาจจะช้าแต่ว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้นอย่างแน่วแน่ เหมือนกับหอยทากที่เคลื่อนตัวไปข้างหน้าช้าๆ แต่มีความมั่นคง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมแจฮวาน เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีพลังเสียงร้องโดดเด่นและได้พิสูจน์ความสามารถของเขาในรายการออดิชันอย่าง Korea’s Got Talent 2, Vocal War: God’s Voice รวมถึงการแข่งขันในรายการ Produce101 ซีซัน 2 ที่เขาเป็นหนึ่งในผู้ชนะของรายการได้เดบิวต์ร่วมกับวงโปรเจคต์บอยกรุป Wanna One ในปัจจุบันเขาทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินเดี่ยวและมีผลงานมินิอัลบัมปล่อยออกมาแล้ว 4 ชุด และยังเป็นศิลปินที่มีผลงานร้องเพลงประกอบซีรีส์แบบต่อเนื่องเช่นกัน

สามารถรับฟังเพลงใหม่ได้ที่ YouTube: SWING ENTERTAINMENT และสตรีมมื่งทุกแพลตฟอร์ม

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨
Back to top button