fbpx
NewsTREND

สร • ลิซ่า 2 สาวแทกุกไลน์แชร์โมเมนต์ซัพพอร์ต ‘มินนี่’ ในคอนเสิร์ตของ (G)I-DLE

เป็นอีกโมเมนต์ที่น่าประทับใจของแทกุกไลน์กลุ่มไอดอลชาวไทยที่อยู่ในวงการ K-POP และคอยให้การสนับสนุนกันและกันอยู่ตลอด ล่าสุดในคอนเสิร์ตของ (G)I-DLE แฟนๆ ก็ได้สัมผัสโมเมนต์ดีๆ นี้อีกครั้ง

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (G)I-DLE ได้จัดคอนเสิร์ตที่เป็นการเริ่มต้นเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของของวงที่มีชื่อคอนเสิร์ตว่า ‘JUST ME ( )I-DLE‘ เมื่อวันที่ 17 -19 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ Seoul’s Olympic Hall 

และเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน เราก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักของสาวๆ แทกุกไลน์ที่ได้ไปร่วมดูคอนเสิร์ตของ (G)I-DLE ซึ่ง สร หนึ่งในสมาชิกแทกุกไลน์ ได้โพสต์ภาพถ่ายในสองโพสต์ โดยโพสต์แรกเป็นภาพที่เธอถ่ายรูปคู่กับมินนี่และเป็นภาพบรรยากาศในคอนเสิร์ตโดยมีแคปชั่นว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘So proud of you beautiful ? Thank you so much for inviting me today and good luck with the rest of the tour ? (ภูมิใจในตัวเธอมากคนสวย ขอบคุณนะที่เชิญมาในวันนี้ โชคดีกับคอนเสิร์ตที่เหลือนะ)’

และมินนี่ก็ได้ตอบกลับไปว่า ‘Awwwwww naruk mak thank you na gaaa yerfyerff???? (โอ้ย น่ารักมาก ขอบคุณนะก๋าาา เยิฟเยิฟ)’

โพสต์ที่สองเป็นภาพที่ ‘มิยอน-ลิซ่า-มินนี่-สร’ ถ่ายร่วมกันพร้อมช่อดอกไม้และแท่งไฟ ภาพต่อมาเป็นภาพของ ‘ลิซ่า-มินนี่-สร และคุณพ่อ คุณแม่ของมินนี่’ ที่บินลัดฟ้ามาให้กำลังใจลูกสาวของตัวเองในงานคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งแรก

โดย สร ใช้แคปชั่นภาพว่า “คนอะไรหนอทั้งน่ารัก ทั้งสวย ทั้งร้องเพลงเพราะ เต้นเก่ง แต่งเพลงเก่งอีก? คุณมินนี่ของพวกเรานี่เอง?” และมีแคปชั่นภาษาอังกฤษต่อว่า “Had such an amazing time with the concert last night! Good luck with the rest of the tour girl (มีช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจกับคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้ ขอให้โชคดีกับคอนเสิร์ตที่เหลือนะ)”

และมินนี่ได้มาคอมเมนต์ในโพสต์ของสรว่า ‘บ้าหนา☺️ อวยซะเขินเลย55555555 ขอบคุณนะค้าบบบบบ❤️❤️❤️’ และสรก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของมินนี่อีกว่าว่า ‘คนเก่งต้องอวย?’

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะเป็นการจัดเวิลด์ทัร์ครั้งแรกของ (G)I-DLE อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก หลังจากที่ต้องยกเลิกทัวร์ของวงเมื่อช่วงปี 2020 เนื่องจากสถานการณ์ของการแพร่ระบาด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button