fbpx
News

Billlie เปิดแพลนคัมแบค-ร่วมงานเพลงใหม่ของ ยุนจงชิน

เกิร์ลกรุป Billlie เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ด้วยการร่วมงานในโปรเจคต์ใหม่จากโปรดิวเซอร์ ยุนจงชิน ที่จะปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคมนี้

ในวันที่ 23 มิถุนายน ตัวแทนจาก Mystic Story ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป Billlie ได้เปิดเผยถึงแพลนการปล่อยผลงานใหม่ของพวกเธอว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“Billlie จะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตหลังจากปล่อยผลงานเพลงที่มาจากโปรเจคต์ใหม่จากของโปรดิวเซอร์ ยุนจงชิน ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ โดยสมาชิก Billlie ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอของเพลงใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนจะปล่อยผลงานออกมา

ในโปรเจคต์นี้ ยุนจงชิน ได้เข้าร่วมขั้นตอนการโปรดิวซ์ด้วยตัวเองและจะแสดงให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆ ของ Billlie ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมสำหรับคนทั่วไป โปรดรอติดตามด้วยความน่าสนใจว่าโลกที่สร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ของ Billlie จะถูกถ่ายทอดออกมาใหม่ในรูปแบบใดผ่านการร่วมงานกับ ยุนจงชิน”

สำหรับผลงานที่จะปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคมนี้ นับเป็นการปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 5 เดือนของ Billlie หลังจากที่คัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘the collective soul and unconscious: chapter one’ พร้อมเพลงไตเติล GingaMingaYo (the strange world) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รอติดตามเพลงใหม่ของ Billlie ที่จะถูกปล่อยออกมาผ่านทางช่องทางสตรีมมิงต่างๆ ในเดือนกรกฎาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button