fbpx
News

คิมซอนโฮ เตรียมโชว์อีกภาพลักษณ์ใหม่ใน Touching The Void เวอร์ชันเกาหลี

การกลับมาของ คิมซอนโฮ ในฐานะนักแสดงในรอบ 8 เดือน มาดูกันว่าเขาจะสร้างผลงานที่ประทับใจมากแค่ไหน หลังจากที่เขาคว้าหัวใจสาวๆ กว่าครึ่งโลกด้วยบท “หัวหน้าฮง” ในซีรีส์เรื่อง ‘Hometown Cha-Cha-Cha

การกลับมาของ คิมซอนโฮ ในครั้งนี้ เขาจะมาท้าทายบทบาทการแสดงของเขา โดยเขารับบทนำเป็น ‘โจ ซิมป์สัน‘ นักปืนเขาในละครเวทีเรื่อง Touching The Void เวอร์ชัันเกาหลี ละครเวทีเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากชีวิตจริงของ ‘โจ ซิมป์สัน‘ และ ‘ไซมอน เยสต์‘ นักปืนเขาชาวอังกฤษ 2 คน ที่ต้องเสี่ยงชีวิตระหว่างที่ลงจาก ‘ซิอูลาแกรนเด’ เทือกเขาแอนดีส เทือกเขาที่สูงที่สุดในประเทศเปรู

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน SALT Entertainment ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ  ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ละครเวทีเรื่อง Touching The Void โดยโปสเตอร์เป็นรูปของ คิมซอนโฮ ในบทบาทของ โจ ซิมป์สัน และมีคำบรรยายในโปสเตอร์ว่า “ไม่เคยมีใครเห็นทิวทัศน์นี้มาก่อน ตอนนี้มีแค่เราที่เห็น” ละครเวทีเรื่องนี้จะแสดง ในวันที่ 8 กรกฎาคม ถึง 18 กันยายน 2022 ที่ Seoul’s Art One Theater

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมซอนโฮ เริ่มต้นผลงานการแสดงจากการเล่นละครเวทีก่อนที่จะเดบิวต์ผลงานการแสดงทางโทรทัศน์เรื่องแรกจากซีรีส์เรื่อง Good Manager ในปี 2017 หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานการแสดงมาตลอด และได้รับรางวัลการันตีเกี่ยวกับการแสดง เช่น รางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ และ รางวัลนักแสดงชายยอดนิยม  มีซีรี่ส์หลายเรื่องที่มีชื่อเสียง เช่น Two Cops, Welcome to Wakiki2, Start Up, Hometown Cha-Cha-Cha เป็นต้น และอย่าลืมติดตามเขาในผลงานละครเวทีเรื่องล่าสุดอย่าง Touching The Void

Source 1

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button