fbpx
News

ยูคยอม GOT7 เตรียมกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยพร้อมโซโลคอนเสิร์ต ‘2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok’ สิงหาคมนี้

ยูคยอม เตรียมกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ต ‘2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok’ โซโล่สเตจเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของเขา ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

ซึ่งผู้จัดไทยงานดีที่มีผลงานมาแล้วมากมายอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ได้จับมือร่วมกับ AOMG ค่ายเพลงฮิปฮอประดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลีและเป็นต้นสังกัดของ ยูคยอม ได้ประกาศถึงการจัดคอนเสิร์ต ‘2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok’ มาแล้วโปสเตอร์และรายละเอียดเบื้องต้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

คิมยูคยอม หรือ ยูคยอม สมาชิกบอยกรุป GOT7 น้องเล็กของวงที่มีความสามารถโดดเด่นทั้งการเต้นและการร้อง ซึ่งแฟนๆ เหล่าอากาเซ่ต่างก็คอยมอบความรักและให้การสนับสนุนกิจกรรมเดี่ยวของเขาอยู่เสมอ

ย้อนกลับไปในปี 2021 ยูคยอม ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มที่มีชื่อว่า Point of View: U ออกมา พร้อมเพลงไตเติล All Your Fault (Feat. GRAY) ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นการค้นหาเอกลักษณ์ของตัวเขาเองในบทบาทศิลปินเดี่ยว จนทำให้เกิดผลงานเท่ๆ หลายเพลงไม่ว่าจะเป็น All About U (Feat. Loco), Love The Way ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับ Jay Park หรือเพลง I Want U Around ที่ร่วมงานกับ DeVita นักร้องสาวพลังเสียงเยี่ยมในสังกัดเดียวกัน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในกลุ่มผู้ฟังระดับนานาชาติ ส่งผลให้เพลงนี้สามารถเดบิวต์บนชาร์ต Billboard World Digital Song Sales ด้วยอันดับ 2 อีกด้วย

และล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ยูคยอม ก็ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มชุดใหม่ออกมาในชื่อ Take You Down ที่ยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นฮิปฮอป ซึ่งเขาได้ทดลองผสมผสานสีสันและสไตล์ใหม่ๆ เข้าไป โดยได้แร็ปเปอร์ Coogie มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย

และอีกหนึ่งความพิเศษในปี 2022 ก็คือการออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตของ ยูคยอม ในต่างประเทศที่เริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยการบุกไป SOLD OUT 4 โชว์ จาก 5 เมืองใหญ่ของ 3 ประเทศในโซนยุโรปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ซึ่งสำหรับในประเทศไทย คอนเสิร์ต ‘2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok’ ของ ยูคยอม จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี สามารถรอติดตามกำหนดเปิดจองบัตร รายละเอียดผังที่นั่ง ราคาบัตร และ สิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทางออฟฟิเชียลของผู้จัด Feoh ดังนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button