fbpx
News

สื่อรายงาน ชาอึนอู ถูกทาบรับบทใน ‘K-Pop: Lost in America’ โปรเจคต์ภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด

ไอดอล-นักแสดงหนุ่ม ชาอึนอู ASTRO พิจารณาบทในโปรเจคต์ภาพยนตร์ฮอลลีวูด ‘K-Pop: Lost in America’ ที่จะเล่าเรื่องราวของไอดอลกรุป K-POP ที่ต้องมาติดอยู่ในเมืองเท็กซัส โดยที่ไม่มีเครื่องมือสื่อสารหรือเงินแม้แต่นิดเดียว

ในวันที่ 1 กรกฎาคม สื่อเกาหลี Star News ได้เปิดเผยรายงานว่า ชาอึนอู สมาชิกจากวง ASTRO ได้รับข้อเสนอในบทบาทจากโปรเจคต์ภาพยนตร์ในระดับฮอลลีวูดที่ลงทุนโดย CJ ENM ที่ชื่อว่า ‘K-Pop: Lost in America’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับโปรเจคต์ภาพยนตร์เรื่อง K-Pop: Lost in America นำทีมโดย โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกา ลินดา ออบสท์ และ อีมีคยอง จาก CJ ENM และจะกำกับโดย ยุนเจคยุน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวงไอดอล K-POP ที่สมาชิกต่างค้นพบว่าพวกเขาต้องติดอยู่เท็กซัสก่อนการเดบิวต์ที่ Madison Square Garden ในนิวยอร์คเพียงไม่กี่วัน และพวกเขาจะต้องหาวิธีในเดินทางไปยังนิวยอร์คโดยที่ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีเงิน และไม่มีระบบขนส่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง Deadline สื่อจากฮอลลีวูดได้เปิดเผยรายงานว่า Rebel Wilson และ Charles Melton จะร่วมแสดงในโปรเจคต์นี้ด้วย

ในรายงานต่อมาจากสื่อเกาหลีได้เปิดเผยว่า ชาอึนอู คือหนึ่งในนักแสดงที่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทในเรื่องนี้ ซึ่งมีแนวโน้มในทางบวก และทางต้นสังกัดของเขาก็กำลังอยู่ระหว่างการจัดการตารางงานเพื่อดูถึงความเป็นไปได้ในการตอบรับบทในเรื่องนี้

โปรเจคต์ ‘K-Pop: Lost in America’ มีกำหนดการเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 นี้ รอติดตามอัปเดตกันได้ว่าโปรเจคต์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button