fbpx
News

จองเยอิน • ทัน Ciipher คอนเฟิร์มรับบทนำในละครใหม่ เรื่องราวของนักเรียนที่ฝันอยากเป็นนักแสดง

จองเยอิน และ ทัน จาก Ciipher ยืนยันรับบทนำในเว็บดราม่าเรื่องใหม่ ‘Nara Who Wants to Become an Insider’ ที่จะเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง

ในวันที่ 2 กรกฎาคม Rain Company ต้นสังกัดของ ทัน สมาชิกจากบอยกรุป Ciipher ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ทัน จะแสดงนำในเว็บดราม่าเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Nara Who Wants to Become an Insider’ ร่วมกับ จองเยอิน อดีตสมาชิก Lovelyz

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ทัน สมาชิกวง Ciipher จะร่วมแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง ‘Nara Who Wants to Become an Insider’ ในบทบาทของ จางโดฮา และเขาจะแสดงซีรีส์เรื่องนี้ออกมาด้วยความกระตือรือร้น”

สำหรับเว็บดราม่า Nara Who Wants to Become an Insider จะเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงในขณะที่กำลังเตรียมตัวเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยในภาควิชาภาพยนตร์และละคร โดย จองเยอิน จะรับบทเป็น ‘อีนารา’ นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 ที่ชอบการแข่งขันในทุกๆ เรื่องยกเว้นเรื่องเรียน และ ทัน จะรับบทเป็น ‘จางโดฮา’ นักเรียนหนุ่มจอมระมัดระวังที่มีบุคลิกที่แตกต่างไปจาก อีนารา โดยสิ้นเชิง

โดยเว็บดราม่า Nara Who Wants to Become an Insider จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้และมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2022

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button