fbpx
News

โซยู เล่าถึงช่วงเวลาที่เธอทะเลาะกับ โบรา เหตุจากเรื่องชุดขึ้นสเตจของ SISTAR

โซยู นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุป SISTAR เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เธอทะเลาะกับสมาชิกคนอื่นในวงอย่าง โบรา เกี่ยวกับเรื่องชุดที่จะใส่ขึ้นแสดง ผ่านรายการวาไรตี้ ‘Four Men’

จากตอนล่าสุดของรายการ ‘Four Men’ เมื่อคืนวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ฮีชอล Super Junior, ฮโยยอน Girls’ Generation และ โซยู SISTAR ได้ไปปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญของรายการ พร้อมกับเล่าเรื่องราวต่างๆ มากมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหนึ่งในเรื่องราวที่ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านรายการอย่างเรื่องการทะเลาะกันกับสมาชิกในวง ซึ่ง โซยู ได้ย้อนเล่าถึงเรื่องราวอดีตพร้อมกับเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เธอทะเลาะกับ โบรา หนึ่งสมาชิกของวง SISTAR ว่า

“ฉันมีเรื่องทะเลาะกับพี่โบราด้วยค่ะ แต่ฉันก็คิดว่ามันเหมือนเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่าการทะเลาะ แต่จะว่าไปมันก็ออกมาในเชิงทะเลาะกันนั่นแหละค่ะ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนการแสดงของพวกเรา วันนั้นสไตลิสต์ของเราได้พาฉันไปดูชุดที่จะต้องใส่ขึ้นแสดง ซึ่งหลังจากที่เลือกชุดมาแล้ว ฉันก็ต้องเปลี่ยนทรงผมใหม่เพื่อให้เข้ากับชุดนั้น

จากนั้นฉันก็ออกจากห้องแต่งตัวแล้วไปเข้าห้องน้ำ แต่พอตอนที่ฉันกลับมาก็เห็นพี่โบราใส่ชุดที่ฉันเลือกเอาไว้ค่ะ ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้ด้วยว่าฉันเลือกชุดนั้นเพราะว่าเธอไม่อยู่ในช่วงก่อนหน้านี้ แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกหงุดหงิดแล้วบอกกับสไตลิสต์ว่า ‘ฉันบอกว่าแล้วฉันอยากใส่ชุดนั้นนะคะ’ ซึ่งทางสไตลิสต์ก็ตอบกลับมาว่า ‘แต่โบราก็บอกว่าเธออยากใส่เหมือนกันนะ ก็เลย…’

แล้วมันก็ไม่ใช่ว่าฉันจะสามารถบอกให้พี่ โบรา ถอดชุดนั้นออกมาได้ ฉันก็เลยรู้สึกอารมณ์เสียขึ้นมาค่ะ ซึ่งพี่โบราก็ยืนมองความสับสนระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะเดินออกจากห้องเพื่อไปสูดอากาศสักหน่อย ถึงมันจะไม่ใช่ความตั้งใจของฉัน แต่ประตูข้างหลังมันก็ปิดแรงมากๆ เพราะมีลมในช่วงเวลานั้นพอดี”

ก่อนที่ โซยู จะอธิบายว่า ในตอนนั้นเธอไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะเดินกลับเข้าไปและอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนั้น “ถ้าหากฉันไม่ได้อารมณ์ไม่ดีอยู่ ก็คงจะเปิดประตูเข้าไปแล้วอธิบายว่าที่ประตูมันปิดเสียงดังเพราะลมมันแรง แต่ฉันแค่ไม่อยากจะทำอย่างนั้นค่ะ” ซึ่งเธอก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ต่อมาว่า

“หลังจากที่ฉันกลับเข้าไปที่ห้องแต่งตัวแล้ว พี่โบราก็มาคุยกับฉันว่า ‘ฉันรู้ว่าเธอกำลังโกรธนะ แต่เธอก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะปิดประตูแรงๆ แบบนั้น แล้วเดี๋ยวเธอใส่ชุดนี้ละกันนะ โอเคมั้ย?’

ฉันก็เลยตอบกลับพี่เขาไป ‘ฉันไม่ได้ตั้งใจจะปิดประตูแรงแต่มันเป็นเพราะลม แล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ พี่ใส่ชุดนี้เลยก็ได้’ ซึ่งเธอก็ตอบกลับมาทันทีว่า ‘รู้สึกประหลาดใจจริงๆ’ แล้วพวกเราก็สามารถพูดคุยแก้ไขความใจผิดเหล่านั้นตรงๆ ได้ค่ะ ปกติพวกเราก็แก้ไขปัญหากันได้เร็วแบบนี้”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button