fbpx
News

IN THE SOOP : Friendcation การรวมตัวของแก๊ง ‘WOOGA’ 5 เพื่อนซี้ พัคซอจุน, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก, วี, พีคบอย

หลังจากเรื่องราวมิตรภาพของแก๊ง ‘WOOGA’ 5 หนุ่มเพื่อนซี้ พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ถูกพูดถึงผ่านโซเชียลมีเดียกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่แฟนๆ จะได้สัมผัสเรื่องราวการท่องเที่ยวด้วยกันของพวกเขากันแบบเต็ฒๆ ในรายการ IN THE SOOP : Friendcation

IN THE SOOP : Friendcation เป็นรายการสปินออฟจากรายการ IN THE SOOP ที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบเรียลลิตี้ท่องเที่ยว ที่จะเพิ่มพลังฮีลลิงให้กับทุกคนไปกับบรรยากาศของมิตรภาพ และความสนุกสนานของ 5 หนุ่มเพื่อนซี้ พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ที่ออก ออกทริปในป่าด้วยกัน ในช่วงเวลาผ่อนคลายของพวกเขาระหว่างที่หลีกหนีจากชีวิตที่แสนวุ่นวาย

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยตลอดทั้ง 4 ตอนของรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดตัวนี้ แฟน ๆ จะได้สัมผัสเรื่องราวของทั้ง 5 คนที่ใช้เวลาร่วมกันท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม และโมเมนต์พิเศษๆ ที่มีเฉพาะในรายการนี้เท่านั้น

เตรียมตัวผ่อนคลายไปพร้อมกับสุดยอดซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเกาหลี ที่จะพักใจ ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าจากชื่อเสียง และออกทริปเข้าป่าสุดเซอร์ไพรส์ ในรายการ IN THE SOOP : Friendcation พร้อมสตรีมตอนแรก 22 กรกฏาคมนี้บน Disney+ Hotstar

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button