fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยูฮียอล ตัดสินใจอำลาการทำงาน 13 ปีในรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ปิดฉากรายการด้วยตอนที่ 600

รายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook เป็นหนึ่งในรายการยอดนิยมของเกาหลีที่มีศิลปิน นักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายคนไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังการออกอากาศมายาวนานกว่า 13 ปี

บ่ายวันที่ 18 กรกฎาคม ยูฮียอล ได้เปิดเผยถึงการอำลาหน้าที่ในรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ที่เขาเป็นผู้ดำเนินรายการมายาวนาน 13 ปี ซึ่งรายการนี้นับว่าเป็นรายการทอล์กโชว์เพลงที่ออกอากาศมายาวนานที่สุด และเป็นรายการที่เปิดพื้นที่ให้กับศิลปินหลากหลายแนวได้มาแสดงผลงานเพลงของพวกเขาบนเวที และพูดคุยกันถึงเรื่องราวเบื้องหลัง ที่มาของบทเพลงต่างๆ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายงานจากสื่อในเกาหลียังได้เปิดเผยว่า ยูฮียอล จะถ่ายทำรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ตอนสุดท้าย และรายการจะจบลงด้วยการออกอากาศตอนที่ 600 ซึ่งการถ่ายทำตอนสุดท้ายของรายการจะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้

สำหรับ ยูฮียอล แล้วเป็นนักเปียโน-นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่มีผลงานเพลงอมตะหลายเพลงที่ได้รับความรักจากคนเกาหลี และเขายังเป็นเจ้าของค่ายเพลง Antenna Music ที่ดูแลศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น ยูแจซอก, มิจู, แซมคิม และอีจินอา เป็นต้น ซึ่งเขาได้เริ่มต้นทำรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook มาตั้งแต่ปี 2009

Image

สามารถรับชมรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ย้อนหลังได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨
Back to top button