fbpx
News

Girls’ Generation คอนเฟิร์มกำหนดคัมแบค พร้อมเปิดเผยรายละเอียดแรก

สิ้นสุดการรอคอย Girls’ Generation เปิดเผยรายละเอียดแรกอย่างเป็นทางการของการคัมแบคที่จะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม

เที่ยงคืนวันที่ 25 กรกฎาคม ตามเวลาในเกาหลี บนช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็ฯทางการของวง Girls’ Generation ได้ปล่อยที่เซอร์แรกของการคัมแบคที่จะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมออกมาในรูปแบบของมูฟวิงโปสเตอร์ พร้อมรายละเอียดแรกของการคัมแบค

โดยการคัมแบคของ Girls’ Generation จะกลับมาพร้อมกับอัลบัมชุดที่ 7 ในชื่อ FOREVER 1 ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 8 สิงหาคม ตามที่แฟนๆ คาดกันเอาไว้ ซึ่งตรงกับช่วงสัปดาห์ของการครบรอบการเดบิวต์ของวง

ก่อนหน้านี้ทางตัวแทนจาก SM Entertainment ได้เปิดเผยข้อมูลของการทำกิจกรรมครั้งนี้ของวง Girls’ Generation ว่า “Girls’ Generation ได้วางแผนที่จะปล่อยอัลบัมชุดใหม่ออกมาในเดือนสิงหาคมเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ที่มอบความรักอันยิ่งใหญ่ และคอยให้การสนับสนุนมาเป็นเวลานาน โดยอัลบัมชุดนี้จะมีความหมายอย่างมากด้วยการเป็นอัลบัมเพลงจากการทำงานร่วมกันของสมาชิกทั้ง 8 คน”

สำหรับผลงานอัลบัมใหม่ของ Girls’ Generation ที่จะปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคมนี้ นับเป็นผลงานอัลบัมใหม่ในรอบ 5 ปีของวงหลังจากการโปรโมตของอัลบัม Holiday Night เมื่อปี 2017

รอติดตามอัปเดตทีเซอร์ของการคัมแบคครั้งนี้กันได้ว่า Girls’ Generation จะนำเสนอผลงานเพลงของเธอออกมาในสไตล์ และคอนเซปต์อย่างไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button