fbpx
HALLYU K PICKS!News

มาตามสัญญา! Girls’ Generation เตรียมเยือนรายการ Knowing Brothers อีกครั้งแบบครบทีม

เกิร์ลกรุป Girls’ Generation ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 5 ปีที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ ได้มีรายงานถึงแพลนการโปรโมตของพวกเธอด้วยการเตรียมเยือนรายการ Knowing Brothers ที่สมาชิกจะเข้าร่วมกันแบบครบทีม

ในวันที่ 25 กรกฎาคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่า สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Girls’ Generation เตรียมเยือนรายการ Knowing Brothers ทางช่อง JTBC กันแบบครบทีมตามที่ ยุนอา เคยได้ให้สัญญาเอาไว้ ซึ่งตอนของ Girls’ Generation จะมีการถ่ายทำขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Girls’ Generation เคยมาเยือนรายการ Knowing Brothers แบบครบทีมกันมาแล้วเมื่อปี 2017 โดยตลอดช่วงเวลาที่ห่างหายจากการทำกิจกรรมของวงไป สมาชิกของวงก็ยังหมุนเวียนมาเป็นแขกรับเชิญของรายการระหว่างการทำกิจกรรมเดียวของแต่ละคนอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นเหมือนการมาเยี่ยมพี่ชายคนคุ้นเคยตามคอนเซปต์ของชื่อรายการไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ยุนอา ที่มาร่วมรายการก็ได้ให้สัญญาเอาไว้ว่าเธอจะพาสมาชิกทุกคนมาร่วมรายการอีกครั้งในการฉลองครบรอบ 15 ปีของวง

Image

โดยในขณะนี้ Girls’ Generation กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับคัมแบคผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 5 ปีด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ที่ใช้ชื่อว่า ‘FOREVER 1’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 8 สิงหาคม และจะเป็นการเริ่มกิจกรรมฉลองการครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวงอีกด้วย

อัลบั้ม ‘FOREVER 1’ จะเปิดให้ได้พรีออร์เดอร์กันตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม เป็นต้นไปผ่านช่องทางจัดจำหน่ายทางออนไลน์ต่างๆ

Image

แฟนๆ สามารถรอติดตามชมรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยได้ทาง Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button