fbpx
News

Girls’ Generation เปิดใจถึงการรักษาทีมเอาไว้ จนมาถึงปีที่ 15 ของวง

การคัมแบคของ Girls’ Generation และการฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 15 ปีของวงด้วยผลงานเพลงอัลบัมใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งวันนี้สมาชิกทั้ง 8 คนได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบัม ‘Forever 1’ ด้วยกัน

หนึ่งในคำถามที่แฟนๆ และสื่อเองอยากรู้เกี่ยวกับการคัมแบคครั้งนี้ คือเรื่องราวของการกลับมารวมตัวเพื่อทำกิจกรรมโปรโมตกัน และความรู้สึกต่างๆ ที่เกิดขึ้น หลังจากห่างหายการทำงานร่วมกันมานาน

ซูยอง “แต่ก่อนพวกเราเหมือนอยู่ในบ้านที่มีรั้วเดียวกัน อยู่กันเป็นครอบครัว ทำให้เรารู้สึกว่าเราจะทำกิจกรรมด้วยกันเมื่อไหร่ก็ได้ ในตอนนี้พวกเราต่างก็มีกิจกรรมของแต่ละคนต่างกันไป การได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งมันจึงเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากค่ะ มันทำให้ฉันรู้สึว่าเวลามันมีค่ามากแค่ไหน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การรวมตัวกันครั้งนี้ฉันสัมผัสได้ว่าพวกเราทำงานกันเอาจริงเอาจังกันมากยิ่งขึ้น มีความเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น เพราะในการรวมตัวกันครั้งนี้ทุกคนต่างก็มีความรับผิดชอบเต็มไปหมด และทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันในการทำงานของทุกคนค่ะ”

เมื่อถามถึงการเป็นวงเกิร์ลกรุปที่ยังรักษาความเป็นทีมเอาไว้ได้ยาวนาน ยูริ ก็ได้พูดจากมุมมองของเธอว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากค่ะที่ได้เจอกับผู้คนที่ทำงานด้วยกันมา และอยู่ด้วยกันมายาวนานแบบนี้ ซึ่งระหว่างที่เราเตรียมตัวทำงานในอัลบัมนี้กัน ฉันก็รู้สึกได้ถึงอะไรหลายๆ สิ่งค่ะ

การรักษาทีมเอาไว้ด้วยสมาชิกเดิมมา 15 ปี มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากจริงๆ และฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ยังคงสามารถทำแบบนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ เพราะแฟนๆ ก็ยังคงรอคอยและรักพวกเราอยู่เสมอ ทุกคนมีหัวใจที่อยากจะรักษา Girls’ Generation เอาไว้ และทำให้เรายิ่งเหนียวแน่นเป็นหนึ่งเดียวกันยิ่งขึ้น”

แทยอน ได้เสริมถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเรา Girls’ Generation เองก็นับได้ว่าเป็นแฟนของ Girls’ Generation เช่นกันค่ะ มันไม่ง่ายเลยที่จะรวมความคิดเห็นของผู้หญิง 8 คนให้มารวมกันได้ แต่เป็นเพราะพวกเราเองก็รัก Girls’ Generation มากเช่นเดียวกับแฟนๆ และทำให้เราอยากจะรักษาทีมนี้เอาไว้ และปกป้องซึ่งกันและกัน”

Image

อัลบัมชุดใหม่ของ Girls’ Generation และเพลงไตเติล Forever 1 ในชื่อเดียวกันจะปล่อยออกมาบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ในช่วงเย็นวันนี้เวลา 16.00 น. ตามเวลาในไทยรอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button