fbpx
News

4 นักแสดงดัง เซ็นสัญญาร่วมค่ายใหม่ในเครือของ Studio Dragon

Yieum Hashtag บริษัทจัดการนักแสดงในเครือของ Studio Dragon ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญากับ 4 นักแสดงดังอย่าง จอนจีฮยอน, ซอจีฮเย, คิมโซฮยอน และ ยุนจีออน

วันที่ 10 สิงหาคม 4 นักแสดงดังอย่าง จอนจีฮยอน, ซอจีฮเย, คิมโซฮยอน และ ยุนจีออน ได้เซ็นสัญญาร่วมค่ายใหม่ที่มีชื่อว่า Yieum Hashtag ซึ่งอยู่ในเครือของ Studio Dragon อย่างเป็นทางการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ Yieum Hashtag เป็นบริษัทในเครือของ Studio Dragon ซึ่งนำทีมโดย ประธานคิมซอนจอง ที่ย้ายมาจากค่าย Culture Depot ที่ร่วมงานกับ จอนจีฮยอน มายาวนาน ซึ่งสัญญาของ จอนจีฮยอน กับทาง Culture Depot หมดอายุลงเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะที่ ประธานคิมซอจองได้ย้ายมาอยู่กับบริษัทใหม่นี้ ทางด้านของนักแสดงอีก 3 คน ทั้ง ซอจีฮเย, คิมโซฮยอน และ ยุนจีออน ก็เป็นนักแสดงที่ย้ายมาจากสังกัดของ Culture Depot เช่นกัน

Image

ตัวแทนจาก Yieum Hashtag ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า “เราได้เซ็นสัญญากับนักแสดง จอนจีฮยอน, ซอจีฮเย, คิมโซฮยอน และ ยุนจีออน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากความไว้ใจและเชื่อมั่นในการทำงานกับ ประธานคิมซอนจอง ที่ร่วมงานกับนักแสดงเหล่านี้มายาวนาน ซึ่งหลังจากนี้เราจะให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของทุกคนอย่างเต็มที่”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button