fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ตอนนี้ลีดเดอร์คือ ยุนอา’ แทยอน เล่าถึงการเปลี่ยนแปลงลีดเดอร์ของ Girls’ Generation

Girls’ Generation กลับมาพร้อมกับอัลบัมชุดใหม่ในรอบ 5 ปี ในชื่อ FOREVER 1 ซึ่งการทำกิจกรรมร่วมกันในครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวงอีกด้วย

ล่าสุดในรายการ Knowing Brothers 8 สมาชิกวง ได้กลับมาเยือนรายการตามสัญญา พร้อมกับพูดคุยกันอย่างสนุกสนานถึงเรื่องราวต่างๆ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และด้วยการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งทำให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องของการทำหน้าที่ลีดเดอร์ของวงที่ แทยอน ได้เปิดเผยว่า

แทยอน “ในการเตรียมตัวของอัลบัมชุดนี้เราตัดสินใจกันว่าจะเปลี่ยนระบบของวงเพื่อให้เหมาะกับปัจจุบันยิ่งขึ้นค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนลีดเดอร์กันเดือนละครั้งเลย”

ฮโยยอน เสริมในเรื่องนี้ว่า “ด้วยระบบนี้ ทิฟฟานี่, ซูยอง และ ยุนอา ก็ทำหน้าที่ได้ดีมากเลยค่ะ ตอนที่เราถาม ยุนอา ว่า ‘เรารู้ว่าเธอกำลังถ่ายหนังอยู่ แต่เธอจะเป็นลีดเดอร์ได้ไหม’ เธอก็ตอบรับทันทีอย่างมีความสุขค่ะ”

แทยอน “ตอนนี้ลีดเดอร์คือ ยุนอา ค่ะ เธอทำหน้าที่ได้ดีเลย สมัยก่อนตอนที่เราทำกิจกรรมกันมันยังไม่ได้มีอินเตอร์เน็ตสะดวกสบายแบบนี้ ไม่มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ไม่มีแชทกลุ่มด้วย จะรวมตัวกันทีก็ต้องบอกกันทีละคน ดังนั้นสถานการณ์ในตอนนี้มันทำให้ทุกคนสามารถขึ้นมาเป็นลีดเดอร์ได้ค่ะ”

ยุนอา ได้เล่าถึงการทำหน้าที่ลีดเดอร์ของเธอว่า “ถึงว่าจะมีอะไรที่ยากอยู่บ้าง แต่ฉันก็หวังว่า พี่ฮโยยอน จะอ่านข้อความเร็วขึ้นกว่านี้อีกนิดค่ะ เธอพลาดข้อความไปเยอะเลย และเพราะว่าพวกเราคุยกันเร็วมาก มันก็มีความยากเรื่องการรวมความคิดเห็นให้ออกมาเป็นอันเดียวได้ ขนาดเรื่องที่เราคุยกันมาระยะนึงแล้วแล้วทุกคนก็แสดงความคิดเห็นกันหมด ฉันก็ยังสงสัยอยู่ค่ะ ว่าสุดท้ายแล้วข้อสรุปของเรื่องนั้นมันคืออะไรกันแน่”

ติดตามชมเรื่องราวของสาวๆ Girls’ Generation ในรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button