fbpx
HALLYU K PICKS!News

Girls’ Generation พูดถึงรุ่นน้องเกิร์ลกรุปเจนใหม่ และวงที่ให้การจับตามอง

Girls’ Generation ที่กลับมาพร้อมผลงานใหม่ในรอบ 5 ปีด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ ได้มาร่วมพูดคุยกับ Rolling Stone นิตยสารวงการดนตรีจากอเมริกาเพื่อเล่าถึงเบื้องหลังการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกเพื่อทำผลงานเพลงใหม่ รวมไปถึงเรื่องราวการทำกิจกรรมในวงการมาตลอด 15 ปี

นอกเหนือจากการพูดคุยเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงานในอัลบัม ‘FOREVER 1′ แล้วนั้น สมาชิก Girls’ Generation ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวต่างๆ อีกมากมายผ่านบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร Rolling Stone ซึ่งพวกเธอยังได้พูดถึงวงไอดอลกรุปรุ่นน้องที่เป็นที่พวกเธอได้ร่วมงาน ให้ความสนใจ และทำให้พวกเธอนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาของวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซันนี่ “ตอนที่ฉันได้เห็นวงเกิร์ลกรุปที่อายุน้อยกว่านั้น ทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวพวกเธอมากค่ะ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันก็ครุ่นคิดว่ามีสิ่งไหนที่ฉันจะสามารถทำเพื่อพวกเธอได้บ้างไหม ฉันไม่ได้อยากจะดูจู้จี้มากนะคะ เลยพยายามที่จะไม่เข้าหาพวกเธอก่อน แต่ก็ยังหวังว่าพวกเธอจะรู้ว่าฉันยังคงคอยมองอยู่ห่างๆ เสมอค่ะ ถ้ามีอะไรอยากให้ช่วยก็ได้โปรดบอกกันได้เลย ไม่ต้องลังเลค่ะ!”

ฮโยยอน “ฉันได้ร่วมงานกับ คาริน่า และ วินเทอร์ จาก aespa ในโปรเจคต์ GOT the beat ด้วย เลยทำให้ฉันเอาแต่คอยเฝ้ามองพวกเธออยู่เสมอค่ะ มันเป็นอะไรที่ดีมากที่เห็นพวกเธอได้ไปทำกิจกรรมในต่างประเทศกันค่ะ”

Tweets with replies by ?????? ._. (@baeehyung) / Twitter

ทิฟฟานี่ “ฉันเองก็คอยจับตาดู aespa เหมือนกันค่ะ! ฉันมีความสุขมากที่ได้ดูและเรียนรู้จากโปรดักชันของพวกเธอทั้งจากงานภาพและผลงานเพลงเลยค่ะ”

แทยอน “ฉันก็ชอบ aespa เช่นเดียวกันค่ะ ฉันได้คอยติดตามดูการโปรโมตของพวกเธออย่างใกล้ชิดเลย นอกจากนี้ พอฉันได้เห็นไอดอลวงใหม่ๆ แล้วนั้น ความสดใหม่ของพวกเธอก็มีความใกล้เคียงกับพวกเราในตอนที่ Girls’ Generation เดบิวต์แรกๆ ด้วยค่ะ ทั้งการแต่งหน้าลุคแบบโนเมคอัพและทรงผมที่เรียบง่าย มันทำให้ฉันนึกถึง Girls’ Generation เลยค่ะ”

ใครคิดถึงความเฮฮาของสาวๆ Girls’ Generation สามารถรับชมรายการ Knowing Brothers ตอนพิเศษซัมเมอร์พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button