fbpx
News

อีนาอึน เตรียมคัมแบค – Namoo Actors ปล่อยรูปโปรไฟล์ใหม่หลังไอดอลสาวย้ายร่วมสังกัด

อีนาอึน อดีตสมาชิกวง APRIL กำลังจะกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากที่เซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดของ Namoo Actors ค่ายจัดการนักแสดงชื่อดัง

วันที่ 17 สิงหาคม Namoo Actors ต้นสังกัดใหม่ของ อีนาอึน ได้เปิดเผยรูปโปรไฟล์ใหม่ของเธออย่างเป็นทางการออกมาบนหน้าเว็บไซต์หลักของค่าย หลังจากที่ไอดอลสาวได้เซ็นสัญญากับค่ายเมื่อ 2 เดือนก่อน

Image
รูปภาพโดย Namoo Actors

ถึงแม้ในหน้าโปรไฟล์ของ อีนาอึน บนเว็บไซต์ของ Namoo Actors จะยังไม่มีข้อมูลอะไรนอกจากชื่อและวันเกิดของเธอ แต่การอัปเดตรูปโปรไฟล์ใหม่ก็ได้รับความสนใจอยากมากเพราะเป็นเหมือนสัญญานของการกลับมาทำกิจกรรมของเธออีกครั้งในวงการบันเทิง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีนาอึน เกิดในปี 1999 เดบิวต์เริ่มต้นทำกิจกรรมในปี 2015 ร่วมกับวงเกิร์ลกรุป APRIL ซึ่งนอกจากผลงานเพลงร่วมกับวงแล้ว เธอยังได้รับโอกาสในงานด้านการแสดงที่เธอได้รับการจับตามองจากเว็บดราม่า A-TEEN และซีรีส์ Extraordinary You

Image

Namoo Actors เป็นหนึ่งในค่ายจัดการนักแสดงระดับแนวหน้าของเกาหลีที่ดูแลกิจกรรมให้กับนักแสดงชื่อดังอย่าง อีจุนกิ, ยูจุนซัง, คังกียอง, ซอฮยอน, พัคอึนบิน, ซงคัง, โนจองอึย และอีกมากมาย

รอติดตามการคัมแบคของ อีนาอึน กันได้ว่า ผลงานแรกของเธอภายใต้การดูแลของค่าย Namoo Actors จะเป็นผลงานในรูปแบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button