fbpx
News

BIBI เปิดเผย น้องสาวเข้าร่วมทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ tripleS – เปิดตัวผ่านทีเซอร์แรก

tripleS วงเกิร์ลกรุปที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากการทยอยเปิดตัวสมาชิกของวงออกมาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดมาถึงคิวของสมาชิกคนที่ 7 แล้ว และกลายเป็นกระแสถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ทันที

วันที่ 22 สิงหาคม บนช่องทางโซเชียลมีเดียของวง tripleS ได้เปิดตัวสมาชิกคนที่ 7 ของทีมออกมา พร้อมกับทีเซอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งสมาชิกคนที่ 7 มีชื่อว่า คิมนาคยอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ทีเซอร์นี้ถูกปล่อยออกมา BIBI นักร้องสาวที่กำลังได้รับความสนใจไปทั่วโลก ก็ได้โพสต์บนสตอรี่อินสตาแกรมของเธอเพื่อสนับสนุน คิมนายอง ด้วยข้อความว่า “การเดบิวต์ของน้องสาวของฉัน” และทำให้เกิดกระแสถูกพูดถึงทันทีทั้งบนโซเชียลมีเดีย และหน้าข่าวบันเทิงต่างๆ ในเกาหลี

Image

สำหรับ BIBI แล้วเป็นศิลปินที่มีสไตล์การร้องเพลง และสีสันที่เป็นความเฉพาะตัว รวมถึงเสน่ห์บนเวทีของเธอที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ทำให้การเดบิวต์ของน้องสาวเธอ ที่จะเดินบนเส้นทางของการเป็นศิลปินนักร้องถูกจับตามองอย่างมากว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

ในส่วนของวง tripleS เป็นวงเกิร์ลกรุปสมาชิก 24 คน ในสังกัดของ MODHAUS ที่นำเสนอกิจกรรมก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการปล่อยคอนเทนต์ใหม่แบบรายวันให้แฟนๆ ได้เห็นเรื่องราวของพวกเธอในการเตรียมตัวเดบิวต์ และการใช้ชีวิตร่วมกันใน ‘HAUS’ ที่ใช้เรียกหอพักของพวกเธอ โดยสมาชิก 6 คนแรกที่เปิดตัวออกมาแล้วได้แก่ S1 ยุนซอยอน, S2 จองฮเยริน, S3 อีจีอู (อดีตผู้แข่งขัน My Teenage Girl), S4 คอมแชยอน (อดีตสมาชิกวง Busters), S5 คิมยูยอน (อดีตผู้แข่งขัน My Teenage Girl) และ S6 คิมซูมิน โดยสมาชิกในปัจจุบันเกิดในช่วงปี 2001-2007

Image

การเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ tripleS ได้วางกำหนดเอาไว้ในปี 2023 รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button