fbpx
News

ฮอยุนจิน LE SSERAFIM เล่าเบื้องหลังการเดบิวต์ของเธอ ที่ต้องเจอกับเรื่องราวไม่คาดคิด

LE SSERAFIM หนึ่งในวงรุกกี้เกิร์ลกรุปปี 2022 ที่ได้รับการความสนใจและจับตามองจากแฟนเพลง K-POP ด้วยภาพลักษณ์และความสามารถของสมาชิกที่หลากหลาย ซึ่งกว่า LE SSERAFIM จะกลายมาเป็นเกิร์ลกรุปที่ได้รับความนิยมในวงการเพลงนั้น พวกเธอก็ต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ มามากมาย

เมื่อไม่นานมานี้ ฮอยุนจิน หนึ่งในสมาชิกจาก LE SSERAFIM ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวก่อนการเดบิวต์ของเธอผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดในรายการ ‘Lee Seung Yoon’s Who Are You’ ทาง Naver NOW ว่าก่อนที่เธอจะได้มาเดบิวต์ร่วมกับวง LE SSERAFIM เธอได้ถูกคัดออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดในระหว่างการประเมินรายเดือนและได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังบ้านที่สหรัฐอเมริกาที่แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮอยุนจิน ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่เธอกลับไปยังสหรัฐอเมริกา เธอก็ได้เตรียมตัวเรียนต่อด้านบริหารธุรกิจในวิทยาลัย และได้รับการตอบรับเข้าเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อต้นสังกัดที่เธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดได้ติดต่อกลับมาเพื่อให้เธอกลับมาร่วมทีมเดบิวต์ของไอดอลกรุปวงใหม่ ซึ่งเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ที่เธอออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย

“ในตอนนั้นฉันรู้สึกว่าตัวเองพลาดโอกาสที่จะได้เดบิวต์ไปแล้วค่ะ ฉันเลยตัดสินใจเดินทางกลับอเมริกาแต่ถึงฉันจะเริ่มต้นใหม่เข้าไปเรียนในวิทยาลัยแล้ว แต่ความรู้สึกในใจของฉันมันก็ปนเปกันไปหมด เพราะใจนึงฉันก็ยังอยากทำผลงานเพลง และยังไม่อยากยอมแพ้ความฝันนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้วโอกาสที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้นจากการได้เดบิวต์กับ LE SSERAFIM ค่ะ

ในตอนนั้นบริษัทติดต่อมาหาฉัน และบอกกับฉันว่า ‘เราอยากให้คุณกลับมา’ แล้วก่อนหน้านี้ ฉันก็มีความรู้สึกว่าไม่อยากจะได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการเป็นไอดอลอีกแล้ว และไม่อยากสนใจกับการติดต่อจากบริษัทไหนอีก แต่แล้วความกล้าในใจของฉันมันก็ทำให้ฉันได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ LE SSERAFIM ค่ะ”

ฮอยุนจิน เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 เมื่อปี 2018 และถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ LE SSERAFIM ซึ่งล่าสุด ฮอยุนจิน ได้ปล่อยเพลงพิเศษ Raise y_our glass ที่เธอได้โปรดิวซ์ด้วยตัวเองร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์ 13 และ JukJae พร้อมกับเปิดโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอบนอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button