fbpx
News

HyunA & DAWN อำลา P NATION หลังรวมงานกันมานานกว่า 3 ปี

HyunA และ DAWN ตัดสินใจอำลายการร่วมงานกับค่าย P NATION ทางต้นสังกัดได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นวันนี้

วันที่ 29 สิงหาคม P NATION ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญาของ HyunA และ DAWN สองศิลปินในสังกัด

“เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความรักกับ HyunA และ DAWN มาโดยตลอด เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า สัญญาของศิลปินทั้ง 2 คนกับทางค่าย P NATION ได้หมดอายุลงแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยสไตล์เพลงที่ตรงไปตงมา และวิชวลที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้ง HyunA และ DAWN ได้เติมเต็มสีสันให้กับ P NATION ออกมาอย่างยอดเยี่ยม ทั้งสองคนเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยแพสชัน และเป็นศิลปินที่ดูแลทีมงานอย่างดีเสมอ จนเป็นต้นแบบให้กับทุกคน

ทีมงานและสมาชิกของ P NATION จะทะนุถนอนความทรงจำอันมีค่าที่เกิดขึ้นร่วมกับ HyunA และ DAWN ไปตราบนานเท่านาน และจะคอยเป็นกำลังใจให้กับกิจกรรมในอนาคตของทั้งคู่ที่จะเดินหน้ากันต่อไป

เราขอขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนศิลปินทั้งสองคนมาโดยตลอด และขอให้ทุกท่านยังคงมอบการสนับสนึนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงเช่นนี้ต่อไปในอนาคต”

Image

HyunA และ DAWN ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นศิลปินในสังกัดของ P NATION มาตั้งแต่ปี 2019 หลังจากที่ PSY ได้มาเปิดค่ายเพลงของตัวเอง ซึ่งตลอการทำงานร่วมกับค่าย ศิลปินทั้งสองคนได้ปล่อยผลงานทั้งในรูปแบบผลงานเพลงเดี่ยวของแต่ละคน และการทำงานร่วมกันในรูปแบบคู่ดูโอ้ HyunA & DAWN ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ มาโดยตลอด

https://www.youtube.com/watch?v=0aaeUI1ucfQ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button