fbpx
News

ฮอยุนจิน LE SSERAFIM เล่าถึงเพลงที่เปลี่ยนชีวิตของเธอ ให้ได้เข้ามาสู่เส้นทางเดบิวต์

ฮอยุนจิน ไอดอลสาวสมาชิกวงรุกกี้เกิร์ลกรุป LE SSERAFIM ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวการออดิชันของเธอ และบทเพลงที่เปลี่ยนชีวิตให้ได้ก้าวเข้ามาสู่เส้นทางของการเดบิวต์เป็นศิลปินในวงการ K-POP

ระหว่างการพูดคุยในรายการ Lee Seung-Yoon’s WHO ARE YOU ที่ออนแอร์บนแพลตฟอร์มของ Naver NOW ฮอยุนจิน ได้เล่าถึงการมาเกาหลีของเธอเพื่อเป็นศิลปิน

“ฉันมาเกาหลีหลังจากที่ผ่านออดิชันค่ะ ตอนนั้นมีโกลบอลออดิชันจัดขึ้นที่นิวยอร์กฉันก็เลยลองไปออดิชันดู แล้วก็ผ่านออดิชันที่นั่นและได้เข้ารอบต่อไป แล้วฉันก็ได้มาอยู่ที่เกาหลีค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และมีเพลงๆ หนึ่งที่เป็นเพลงสำคัญของเธอ ซึ่งเธอเลือกมาร้องในการออดิชัน ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า

“ตอนนั้นฉันร้องเพลง When We Were Young ของ Adele ค่ะ ฉันคิดว่าเพลงนี้เป็นเหตุผลสำคัญเลยค่ะที่ทำให้ฉันได้มีโอกาสเดบิวต์ เพราะว่าเพลงนี้เป็นเหมือนก้าวแรกของฉันที่ทำให้ใครสักคนนึงให้โอกาสกับฉันในการได้เข้ารอบต่อไป เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉันโอบกอดไว้กับหัวใจของฉันเลยค่ะ”

หลังจากที่ ฮอยุนจิน ร้องเพลงนี้จบ อีซึงยุน โฮสต์ของรายการก็ได้ชื่ชนพลังเสียงของเธอ ก่อนจะถามด้วยความสงสัยว่า “มีบริษัทที่ให้คุณไม่ผ่าน หลังจากได้ฟังคุณร้องเพลงนี้ด้วยเหรอครับ” ซึ่งเธอก็ได้พลักหน้าพร้อมกับเสียงหัวเราะ ก่อนที่ อีซึงยุน จะพูดขึ้นมาว่า “บอกผมได้ไหมครับว่าบริษัทไหน ทำไมถึงมีคนที่มองไม่เห็นความสามารถคุณแบบนี้ ผมได้ฟังแล้วยังทึ่งเลยครับ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button