fbpx
HALLYU K PICKS!News

ทีมงาน Earth Arcade พูดถึง อันยูจิน IVE สมาชิกของรายการที่เกินความคาดหมาย

อันยูจิน กลายเป็นไอดอล K-POP สายวาไรตี้คนล่าสุดที่ได้รับความรักอย่างมากจากผูชม หลังจากที่เธอได้แสดงให้เห็นเสน่ห์ และความตลกที่เป็นแบบเฉพาะตัวของเธอออกมาให้ได้ชมกันในรายการ Earth Arcade ที่มาถ่ายทำกันในประเทศไทย และสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

รายการ Earth Arcade ทำให้ชื่อของ อันยูจิน กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในหลายกลุ่มช่วงอายุ ไม่ใช้แค่เฉพาะของ แฟนๆ K-POP เท่านั้น จากความนิยมของรายการวาไรตี้ที่เป็นฝีมือการโปรดิวซ์ของ นาพีดี ที่มอบหมายภารกิจให้กับสมาชิกของรายการได้ท้าทายกันผ่านเกมง่ายๆ ที่ผู้ชมสามารถสนุกตามไปด้วยได้ ซึ่งในรายการนี้ อันยูจิน ได้เปิดเผยให้เห็นเสน่ห์ของเธอในอีกมุมหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสดใส และความตลกที่เป็นธรรมชาติ จนทำให้เธอถูกยกเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการวาไรตี้เกาหลีปี 2022

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด อันยูจิน และโปรดิวเซอร์ พัคฮยอนยอง ที่ร่วมงานกันในรายการ Earth Arcade ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Turkiyes on the Block ของ อียงจิน พร้อมกับเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานร่วมกันในรายการวาไรตี้สุดฮิตรายการนี้

โปรดิวเซอร์พัคฮยอนยอง ได้เล่าว่าการได้ อันยูจิน มาเป็นสมาชิกในรายการเป็นอะไรที่เกินคาดของทีมโปรดัคชัน เพราะเธอแตกต่างกับที่ทุกคนคิดไว้มากเลยทีเดียว “เธอเป็นสมาชิกของรายการที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ ครับ ตอนแรกเราก็มีภาพลักษณ์ของเธอที่เราคาดหวังเอาไว้จากที่เราเห็นเธอทำกิจกรรมในการเป็นสมาชิกวงไอดอลเกิร์ลกรุป แต่กลายเป็นว่าตัวจริงเธอแตกต่างออกไปเลยครับ เธอกลายเป็นตัวเลือกที่ดียิ่งกว่าพวกเราตั้งใจเอาไว้อีก”

Image

อันยูจิน ได้เล่าถึงความรู้สึกตอนที่เธอได้รับข้อเสนอให้มาร่วมรายการ Earth Arcade ว่า “จริงๆ แล้วฉันไม่เคยคิดเลยค่ะว่าจะได้รับข้อเสนอให้มาเป็นสมาชิกรายการวาไรตี้แบบนี้ แล้วทีมงานก็ไม่ได้เปิดเผยกับฉันด้วยว่าใครบ้างที่จะมาเป็นสมาชิกด้วยกันในรายการ ตอนแรกฉันยังคิดว่าเป็นรายการที่ไปทำอาหารด้วยกันใช้ชีวิตด้วยกันแบบที่ นาพีดี ชอบทำ ฉันก็คิดว่าก็คงต้องทำเต็มที่แหละค่ะ”

Image

อันยูจิน ยังได้เล่าถึงความรู้สึกในการได้ร่วมงานกับ พีดี นายองซอก ว่า “ตอนที่ฉันได้เจอกับ นาพีดี ครั้งแรก เขาดูเหมือนกับคุณพ่อของวัยรุ่นในยุคฉันเลยค่ะ เพราะว่ายุคของฉันจะถูกเรียกเป็นเจน MZ ใช่ไหมคะ แล้วก็มีเทรนด์ใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอด พวกคุณพ่อของเราก็เลยพยายามที่จะเรียนรู้จากเรากัน นาพีดี เขาเป็นแบบนั้นเลยค่ะ เป็นเหมือนคุณพ่อที่อยากจะตามให้ทันเทรนด์ของคนรุ่นนี้”

Image

ติดตามชมรายการ Earth Arcade ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button