fbpx
News

‘The Law Cafe’ อีซึงกิ เล่าถึงการกลับมาแสดงซีรีส์โรแมนติก-ตลกอีกครั้งในรอบ 12 ปี

อีซึงกิ กลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงกับบทที่แตกต่างออกไปจากหลายๆ ผลงานของเขาในช่วงกว่า 10 ผีที่ผ่านมา ด้วยซีรีส์เรื่องใหม่ The Law Cafe ซีรีส์โรแมนติก-ตลกเรื่องใหม่ที่เพิ่งเริ่มออกอากาศเป็นสัปดาห์แรก และมีซับไทยให้ได้ชมกันแล้วที่ Viu

หลังจากที่แสดงซีรีส์แนวแอคชัน ลุ้นระทึกมาแบบต่อเนื่อง ใน The Law Cafe อีซึงกิ ได้กลับมาแสดงซีรีส์แนวโรแมนติก-ตลกอีกครั้งในรอบ 12 ปี หลังจากที่แสดงในเรื่อง My Girlfriend Is a Gumiho ที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งเขาได้พูดถึงความรู้สึกเรื่องนี้ว่า

อีซึงกิ “มันก็นานมากแล้วนะครับที่ผมไม่ได้แสดงในซีรีส์แนวโรแมนติก-ตลก ในช่วงที่ผ่านมาละครที่ผมเล่นจะเป็นแนวที่ค่อนข้างหนัก และเต็มไปด้วยฉากการถ่ายทำที่ค่อนข้างยาก แต่ในเรื่อง The Law Cafe มันเป็นการถ่ายทำที่สนุกเลยครับ เพราะว่ามันเต็มไปด้วยสีสันของผู้คน ความรู้สึกฮีลลิง และฉากตลกๆ ผมเลยมีความสุขกับการถ่ายทำของเรื่องนี้มาก บรรยากาศของกองถ่ายก็ดี ผู้กำกับเองก็เปิดกว้างให้กับเราได้ถ่ายทอดบทออกมาในแบบของเรา แนวโรแมนซ์เป็นอะไรที่สนุกจริงๆ ครับ ทำให้ผมได้รู้สึกว่า ‘นี่สินะแนวโรแมนติก-ตลก’ หลังจากที่ไม่ได้สัมผัสมานานแล้วครับ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Law Cafe พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ใน The Law Cafe อีซึงกิ มารับบทของ คิมจองโฮ อดีตอัยการที่ถูกตั้งฉายาว่า ‘ปีศาจอัจฉริยะ’ แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาต้องกลายมาเป็นเจ้าของตึกเช่า และทำให้เขาได้กลับมาเจอกับผู้หญิงที่เคยมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันสมัยเรียน ซึ่งในปัจจุบันเธอกลายเป็นทนายและจะย้ายมาเปิดสำนักงานพร้อมกับคาเฟ่ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมายที่ตึกของเขา

Image

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง The Law Cafe พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button