fbpx
News

ซึลกิ Red Velvet เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเทรเลอร์อัลบัมเดบิวต์โซโล่ ’28 Reasons’

ซึลกิ Red velvet เดินหน้าสู่การโปรโมตเดบิวต์โซโล่ในเดือนตุลาคม ด้วยการเปิดเผยโลโก้และรูปคอนเซปต์ที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ซึลกิ จะเดบิวต์ทำกิจกรรมโซโล่ของเธอด้วยมินิอัลบัมที่มีชื่อว่า 28 Reasons ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 4 ตุลาคม โดยอัลบัมชุดนี้จะมีทั้งหมด 6 เพลง พร้อมด้วยเพลงไตเติลในชื่อเดียวกับอัลบัม

ในมินิอัลบัมชุดแรกของ ซิลกิ จะเปิดเผยให้แฟนๆ ได้เห็นสีสันที่เป็นความเฉพาะตัวของเธอ และความสามารถที่ไม่มีขีดจำกัดในการนำเสนอผ่านคอนเซปต์ที่หลากหลาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และพร้อมกับการเปิดเผยรายละเอียดของอัลบัมชุดนี้ ก็ได้ปล่อยเทรเลอร์และรูปคอนเซปต์ออกมาให้ได้ชมกันเป็นชุดแรก ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อย่างมากด้วยสไตล์ที่ดูเหมือนภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ของตัวละครเอก ที่เผชิญกับความยากลำบากในสถานการณ์ที่อันตราย และเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

มินิอัลบัม 28 Reasons จะเปิดให้พรีออเดอร์กันตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน ผ่านช่องทางของร้านค้าต่างๆ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button