fbpx
News

ซานดารา เปิดใจถึงเรื่องราวของ 2NE1 และการได้เห็น Girls’ Generation ออกอัลบัมใหม่ร่วมกัน

เรื่องราวของ 2NE1 ยังคงได้รับความสนใจและถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่พวกเธอได้กลับมารวมตัวกันและขึ้นแสดงบนเวทีเทศกาลเพลงระดับโลกอย่าง Coachella

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ ซานดารา พัค สมาชิกวง 2NE1 ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆ ในการทำกิจกรรมของเธอ ซึ่งประเด็นที่เกี่ยวข้องกับวง 2NE1 ก็ได้ถูกถามขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความนิยม, การยุบวง ไปจนถึงการกลับมารวมตัวกัน

ซานดารา ได้เปิดเผยว่าความนิยมของวง 2NE1 เป็นสิ่งที่ทำให้เธอคาดไม่ถึงจริงๆ เพราะแม้แต่ดาราดังระดับโลกก็ยังชื่นชอบวงของเธอ อย่าง เอ็มม่า สโตน และล่าสุดเธอได้เจอกับ จองโฮยอน นางแบบและนักแสดงที่กำลังได้รับความนิยมมากจากซีรีส์ Squid Game

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซานดารา พัค “ฉันเพิ่งได้เจอกับคุณ จองโฮยอน มาค่ะ เธอบอกกับฉันว่าเธอรักวง 2NE1 มาก และยังร้องเพลง Fire ตอนที่เราเจอกันด้วย”

Image

Image

ด้วยความนิยมของวงที่ไปไกลในระดับนานาชาติ และได้รับการยอมรับจากคนในวงการ ทำให้ทีม MC ของรายการอยากรู้ถึงความรู้สึกของเธอในตอนที่ได้รู้ว่าจะไม่มีกิจกรรมของวงเกิดขึ้นอีกแล้ว

ซานดาราพัค “สำหรับฉันแล้วมันเหมือนท้องฟ้าถล่มลงมาเลยค่ะ มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีเลย ในตอนนั้นทางค่ายคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะโปรโมตกิจกรรมของวงต่อไป แต่ในมุมมองของสมาชิกแล้วเรายังอยากที่จะทำกิจกรรมของวงต่อไปค่ะ เพราะเรามีแฟนๆ ที่รอคอย และอยู่เคียงข้างพวกเรามาตลอด และที่น่าเสียดายคือ พวกเราทำกิจกรรมกันมาตั้ง 7 ปีแล้ว แต่ยังมีอัลบัมเต็มแค่ 2 ชุดเท่านั้น

และด้วยการที่เรามีอัลบัมเต็มแค่ 2 ชุด พวกเราก็คิดไปถึงแฟนๆ ว่า เราจะไม่ได้เจอกับแฟนๆ อีกแล้วเหรอ และตลอด 7 ปีนั้นฉันก็เป็น 2NE1 มาตลอด จนเหมือนกับว่าตัวตนเดียวที่ฉันมีคือการเป็น 2NE1 หลังจากที่วงของเราต้องยุติกิจกรรมลง ฉันเองก็ไม่สามารถพูดบอกออกมาได้ว่าฉันคือ 2NE1 มันเหมือนกับว่าช่วง 2-3 ปีหลังจากการยุบวงนั้นเป็นช่วงมืดมิดของฉันเลยค่ะ”

Image

สุดท้ายในประเด็นของการกลับมารวมตัวของ 2NE1 ซานดาราก็ได้เปิดเผยว่า “เรื่องนี้เป็นสิ่งที่สมาชิกคิดเหมือนกันมาตลอดค่ะ พวกเราทุกคนอยากกลับมารวมตัวกัน และพวกเราก็คิดว่าตอนนี้มันถึงเวลาของพวกเราแล้วที่จะกลับมาทำกิจกรรมด้วยกัน แล้วยิ่งช่วงนี้ฉันได้เห็น Girls’ Generation รวมตัวปล่อยอัลบัมใหม่ด้วยกันอีกครั้ง มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าไอดอลเจน 2 แบบพวกเรายังคงมีชีวิตอยู่ในวงการนี้”

Image

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button