fbpx
HALLYU K PICKS!News

แทคยอน เล่าถึงความแปลกของตัวละครใหม่ในซีรีส์ Blind กับฉากแอคชันที่หนักหน่วงยิ่งขึ้น

แทคยอน กลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ ในเรื่อง Blind ซีรีส์ระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยปริศนาจากความจริงที่ถูกปิดบังเอาไว้เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่เริ่มออนแอร์ให้ได้ชมกันพร้อมซับไทยแล้วที่ Viu

Blind เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับ 2 ตอนแรกของเรื่อง พาผู้ชมไปสัมผัสกับความตื่นเต้นของการตามล่าหาคนร้ายในคดีระทึกขวัญที่มาพร้อมกับฉากแอคชันต่อสู้กันตั้งแต่ตอนแรก ซึ่ง แทคยอน มารับบทตำรวจสายสืบสุดห้าว ที่ลุยหาเบาะแสคดีเหมือนหมาป่าผู้โดดเดี่ยวไม่เกรงกลัวต่ออันตรายที่ต้องเผชิญ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

แทคยอน ได้เล่าถึงความประทับใจแรกที่มีให้กับซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่เขาได้รับบทมา จนทำให้เขาอยากรับบทในเรื่อง Blind ทันที

แทคยอน “ตอนที่ผมได้อ่านบทเรื่องนี้ครั้งแรก ผมก็ละสายตาจากบทไม่ได้เลยจริงๆ ครับ ผมอ่านรวดเดียวตั้งแต่ตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 4 เลย เพราะการคลี่คลายปมของเรื่องมันไปรวดเร็วมาก และที่สำคัญเลยคือตัวละครตัวนี้เป็นแบบที่ผมอยากถ่ายทอดออกมามากครับ”

ในซีรีส์เรื่องนี้ แทคยอน ต้องมาท้าทายในบทบาทของ รยูซองจุน ตำรวจสายสืบผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการจับตัวคนร้ายที่กระทำผิดมารับโทษ ซึ่งวิธีการของเขานั้นมีความแปลกและแตกต่างจากสายสืบทั่วๆ ไป แทคยอน ได้เล่าถึงตัวละครของเขาว่า

แทคยอน “ตัวละคร ซองจุน เป็นตำรวจสายสืบที่ดูแปลก และแตกต่างจากสายสืบทั่วๆ ไปครับ จากที่ปกติแล้วสายสืบมักจะทำคดีตามร่องรอยของเบาะแสที่เจอไปตามลำดับ แต่ ซองจุน จะเป็นสายสืบที่พาตัวเขาเข้าไปอยู่ในคดีที่เกี่ยวข้องนั้นด้วยตัวเอง  ซึ่งพัฒนาการของตัวละครตัวนี้จะแตกต่างออกไปจากตัวละครสายสืบในละครเรื่องอื่นๆ ครับ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Blind พร้อมซับไทย

Image

ด้วยการรับบทของตำรวจสายสืบที่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีอาชญากรรมระทึกขวัญในเรื่องนี้ทำให้เขาได้แสดงฉากแอคชันการต่อสู้ที่หนักหน่วงยิ่งขึ้น

แทคยอน “ในละครเรื่องนี้ทำให้ผมได้แสดงฉากแอคชันเยอะมาก มีฉากที่ต้องต่อสู้กันด้วยกำลังอะไรแบบนี้เยอะมาก ผมคิดว่าใน Blind จะทำให้ทุกคนได้เห็นผมแสดงในฉากแอคชันที่ต่างออกไปจากเรื่องก่อนหน้านี้ครับ”

Image

ติดตามรับซีรีส์ Blind ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button