fbpx
News

นานะ ปรากฎตัวพร้อมเสน่ห์ของซุปเปอร์สตาร์ในซีรีส์ใหม่ Love in Contract

Love in Contract ซีรีส์โรแมนติกตลกเรื่องใหม่ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์นี้ ได้เปิดเผยหนึ่งในนักแสดงรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับการออกอากาศตอนแรกของเรื่องออกมาแล้ว

วันที่ 20 กันยายน tvN ได้โพสต์รูปถ่ายจากการถ่ายทำของซีรีส์ Love In Contract ที่เปิดเผยให้ได้เห็นการปรากฎตัวของ นานะ ที่มาร่วมแสดงในตอนแรกของซีรีส์

โดย นานะ มาในบทบาทของ ยูมี ดาราสาวระดับท๊อปสตาร์ของวงการ ซึ่งเป็นนักแสดงหญิงที่ร่วมงานกับ คังแฮ จินนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่เป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง รับบทโดย คิมแจยอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

สำหรับการมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Love in Contract ในครั้งนี้เป็นการมาให้การสนับสนุนการทำงานของผู้กำกับ นัมซังอู ที่ก่อนหน้านี้ นานะ ได้ร่วมงานด้วยในซีรีส์เรื่อง Kill It

ทางทีมงานได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับ นานะ ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่คุณ นานะ ตอบรับการมาปรากฎตัวในฉากนี้ ซึ่งเธอได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์และภาพลักษณ์ที่ดูงดงาม และทำให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นออกมาสมจริง หวังว่าทุกท่าจะรอติดตามชมฉากการปรากฎตัวของคุณนานะ ในการออกอากาศตอนแรกของเรื่อง Love in Contract”

Love in Contract นำแสดงโดย พัคมินยอง, โกคยองพโย และ คิมแจยอง กับเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นจากการให้บริการจัดหาคู่แต่งงานแบบเร่งด่วน

Image

Love in Contract จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายน สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ทาง Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button