fbpx
News

นานะ ปรากฎตัวด้วยลุคใหม่พร้อมลายแทททูในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Confession

นานะ ปรากฎตัวพร้อมกับลุคใหม่ของเธอในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Confession ที่เป็นผลงานคัมแบคจอเงินในรอบ 5 ปีของเธอ

วันที่ 20 กันยายน นานะ ได้ปรากฎตัวที่งานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Confession ในชุดเดรสสีดำเปิดไหล่ โดดเด่นด้วยลุคผมดำยาวของเธอ และที่สะดุดตาของหลายๆ คนคือลายแทททูที่กระจายอยู่ทั่วตัว เป็นลายงู ใยแมงมุม ดอกไม้ ตัวอักษร ที่สะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Confession (자백) เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากต้นฉบับเรื่อง Invincible Guest ภาพยนตร์ภาษาสเปนของผู้กำกับ Oriol Paulo ซึ่งในเวอร์ชันนี้จะเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ฆาตกรรมปริศนาในห้องปิดตาย เมื่อชู้รักของซีอีโอบริษัทไอทีชื่อดังถูกพบเสียชีวิตในโรงแรม และทำให้ตัวเขาถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ทำให้ทนายความชื่อดังต้องมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับเขาในคดีที่ไร้พยานและหลักฐาน นำแสดงโดย โซจีซอบ, คิมยุนจิน และ นานะ

Image

ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ นานะ มารับบทของ คิมเซฮี หญิงสาวที่เป็นกุญแจสำคัญของคดีนี้ และเป็นคนดีที่รู้ความจริงเกี่ยวกับฆาตกรรมในห้องปิดตายที่เกิดขึ้น โดยผลงในเรื่องนี้เป็นการกลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 5 ปีของเธอ

นานะ “จริงๆ แล้วฉันอยากกลับมาแสดงภาพยนตร์นานแล้วค่ะ แต่น่าเสียดายที่ทุกอย่างต้องล่าช้าออกไป จนกระทั่งฉันได้มาเจอกับเรื่อง Confession เรื่องนี้ที่ทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ได้ทำงานในโปรเจคต์ดีดีแบบนี้

ตัวละครของฉันในเรื่องนี้เป็นเพียงคนเดียวที่รู้เรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้นในห้องปิดตายนี้ และฉันต้องถ่ายทอดอารมณ์ของความวิตกกังวล ที่บั่นทอนสภาพจิตใจของฉันจนย่ำแย่ และมีฉากที่ฉันต้องวิตกกังวลมากๆ จนต้องคุกเข่าคลานตอนถ่ายทำ จนทำให้ฉันปวดตัวไปหมดเลยค่ะในวันรุ่งขึ้น”

Image

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่อง Confession ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาแล้ว และยังได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากงาน FantasPorto – Porto International Film Festival โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มเข้าฉายอย่างเป็นทางการในโรงภาพยนตร์เกาหลีวันที่ 26 ตุลาคม สำหรับกำหนดฉายในไทยรอติดตามกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button