fbpx
HALLYU K PICKS!News

ผู้จัดการ มีมี่ Oh My Girl เปิดเผยไลฟ์สไตล์ของไอดอลสาวที่เหมือนเด็กประถม

มีมี่ แร็ปเปอร์ไอดอลสาวจากวง Oh My Girl เตรียมเปิดเผยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตผ่านมุมมองของผู้จัดการในรายการ Omniscient Interfering View

ในวันที่ 8 ตุลาคม รายการวาไรตี้ Omniscient Interfering View ได้เปิดเผยตัวอย่างตอนต่อไปที่ได้ มีมี่ สมาชิกจากเกิร์ลกรุป Oh My Girl มาร่วมรายการ เพื่อถ่ายทอดไลฟ์สไตล์และเบื้องหลังการทำงานของเธอผ่านมุมมองผู้จัดการส่วนตัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ Omniscient Interfering View เริ่มต้นจาก ผู้จัดการของ มีมี่ ที่ให้คำจำกัดความถึงบุคลิกของไอดอลสาวว่า ‘คนที่เหมือนเด็กประถมมากกว่าเด็กประถมตัวจริง’ ก่อนที่จะเผยภาพกิจวัตรประจำวันของ มีมี่ ที่กำลังทานไอศกรีมในขณะที่เพิ่งตื่นนอนตอนเช้า และที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์คือการที่เธอมีเพื่อนเป็นเด็กน้อยที่กำลังเรียนประถมอยู่จริงๆ

โดยสมาชิกประจำรายการอย่าง จอนฮยอนมู ก็ได้แสดงความคิดเห็นด้วยความประหลาดใจออกมาว่า “ผมไม่เคยเห็นใครมีเพื่อนเป็นเด็กประถมมาก่อนเลย” ซึ่ง ผู้จัดการของ มีมี่ ก็ได้ตอบกลับไปว่า “เหมือนพวกเขาจะมีอายุทางความคิดที่ใกล้เคียงกัน เลยทำให้ฉันเหมือนอยู่กับเด็กประถม 2 คนเลย”

รอติดตามรายการ Omniscient Interfering View ตอนของ มีมี่ Oh My Girl ที่จะออกอากาศทางช่อง MBC ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button