fbpx
News

อีซูจอง ‘เบบี้โซล Lovelyz’ ทำเซอร์ไพรส์โชว์สกิลแร๊ปในรอบคัดเลือก SMTM11

SMTM11 – Show Me The Money ซีซัน 11 การกลับมาของรายการฮิปฮอปเซอร์ไววัลในปีนี้เริ่มต้นด้วยความคึกคักตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นการออกอากาศ เพราะในปีนี้รอบคัดเลือกที่แฟนๆ รายการคุ้นเคยได้กลับมาจัดแบบเต็มรูปแบบอีก

ในทีเซอร์ล่าสุดที่ปล่อยออกมาได้เปิดเผยให้เห็นผู้เข้าแข่งขันในรอบคัดเลือกที่เต็มไปด้วยศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งจากวงการฮิปฮอปเอง และวงการ K-POP ที่มีอดีตไอดอลสมาชิกวงไอดอลกรุปปรากฎตัวด้วย ไม่ว่าจะเป็น แร๊ปเปอร์ SLEEPY, อียองจี ธันเดอร์ (ชอนดุง) วง MBLAQ

แต่ที่เซอร์ไพรส์หลายๆ คนก็คือการปรากฎตัวของ อีซูจอง หรือที่แฟนๆ รู้จักในชื่อ เบบี้โซล สมาชิกวง Lovelyz ที่ขึ้นชื่อในเรื่องพลังเสียงของเธอที่มีผลงานเพลงโซโล่ปล่อยออกมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์กับวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หลังจากที่คลิปนี้ได้ปล่อยออกมา แฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานของเธอมาตลอดก็ได้คอมเมนต์ให้กำลังใจเธอที่ตัดสินใจท้าทายหนึ่งในสิ่งที่เธออยากลองทำมาตลอดอย่างการเป็นแร๊ปเปอร์ และหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จในรอบคัดเลือกของรายการ

SMTM11 – Show Me The Money ซีซัน 11 จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 21 ตุลาคม ติดตามชมกันได้บนช่องทางของ Mnet

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button