fbpx
News

อีซึงฮุน WINNER เปิดเผยความฮาของคอนเทนต์ใหม่ – การปรากฎตัวของชาว YG

อีซึงฮุน สมาชิกวง WINNER ได้เปิดช่อง YouTube ของเขาอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับเปิดเผยตัวอย่างของคอนเทนต์ที่เขาจะนำเสนอออกมาในหลากหลายเรื่องราว

วันที่ 17 ตุลาคม อีซึงฮุน ได้ปล่อยคลิปแรกบนช่อง YouTube ของเขาที่มีชื่อว่า 이승훈저승훈 ซึ่งเป็นการเล่นคำจากชื่อของเขา ที่แปลได้ความหมายว่า ‘ซึงฮุนนี่ ซึงฮุนนั่น’

อีซึงฮุน ได้พูดถึงการเปิดช่อง YouTube ของเขาว่า “ในที่สุดผมก็ได้เริ่มทำช่อง YouTube แล้วครับ ซึ่งผมค่อยข้างกังวลมากเพราะผมใช้เวลาในการเตรียมตัวมานาน จากนี้ไปเราจะมาพบกันทุกสัปดาห์ด้วยวีดีโอใหม่ ติดตามกันได้ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 6 โมงเย็น กดไลค์ กดซับสไครบ์ กดกระดิ่งแจ้งเตือนกันด้วยนะครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคลิปแรกที่ปล่อยออกมาได้เปิดเผยให้เห็นการพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ของรายการ ที่พยายามถามถึงสิ่งที่เขาอยากทำในช่องใหม่นี้ และยังถามถึงเพื่อนสนิทในวงการของเขาว่ามีใครที่จะพามาร่วมรายการได้บ้าง ซึ่งในคลิปนี้ได้ปรากฎให้เห็นชาว YG ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกวง WINNER, ลิซ่า BLACKPINK, อีชานฮยอก AKMU และสมาชิกวง iKON

รอติดตามชมคอนเทนต์ใหม่ของ อีซึงฮุร บนช่อง YouTube ของเขาได้ว่าเรื่องราวแบบไหนบ้างที่จะถูกนำเสนอออกมา และใครจะมาปรากฎตัวในรายการให้ได้เซอร์ไพรส์กันบ้าง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button