fbpx
News

อีซูจอง ‘เบบี้โซล Lovelyz’ เปิดใจเล่าเหตุผลที่สมัครแข่งใน Show Me The Money 11

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของรายการ Show Me The Money 11 ในคืนวันพรุ่งนี้ Mnet ได้ปล่อยคลิปหนึ่งในไฮไลต์สำคัญอออกมาให้ได้ชมกัน กับการปรากฎตัวของ 2 อดีตสมาชิกวงไอดอลกรุป ทั้ง ชอนดุง MBLAQ และ เบบี้โซล Lovelyz

ในคลิปที่ปล่อยออกมาในวันนี้ ได้เปิดเผยสัมภาษณ์ของ เบบี้โซล ที่ตอนนี้ทำกิจกรรมด้วยชื่อจริงของเธอ ถึงเหตุผลและความรู้สึกที่ทำให้เธอตัดสินใจสมัครมาออดิชันในรายการ Show Me The Money 11

“สวัสดีค่ะ ฉันเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุป Lovelyz มาแล้ว 7 ปี ด้วยชื่อ เบบี้โซล ตอนนี้ฉันเริ่มทำกิจกรรมด้วยชื่อจริงของฉัน อีซูจอง เป็นศิลปินโซโล่ค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในรายการยังได้ระบุว่าจากการเดบิวต์กับวง Lovelyz ภาพที่หลายๆ คนคุ้นเคยของเธอก็คือการทำหน้าที่ลีดเดอร์ของวง และการเป็นเมนโวคอล จนกระทั่งมาถึงการยุติกิจกรรมวงลงเมื่อปี 2021 ทำให้การมาร่วมแข่งขันใน Show Me The Money สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆ คนที่คุ้นเคยกับภาพลักษณ์ของเธอจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงก่อนหน้านี้

อีซูจอง ได้เปิดใจถึงเหตุผลการมาสมัครร่วมแข่งขันในรายการซีซันนี้ว่า

“เหตุผลที่ฉันตัดสินใจสมัครมาแข่งในรายการ Show Me The Money 11 ก็เป็นเพราะจริงๆ แล้ว ฉันออดิชันเข้าค่ายมาตั้งแต่แรกด้วยการแร๊ปค่ะ ฉันมีความฝันที่จะเป็นแร๊ปเปอร์ และตอนนี้ฉันก็ตั้งใจที่จะทำตามความฝันนั้น มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำมาตั้งแต่เด็กค่ะ แล้วตลอดช่วงที่ผ่านมาฉันไม่มีโอกาสแสดงแนวเพลงแบบนี้มากเท่าไหร่”

Image

ทีมงานของรายการยังได้ถามความรู้สึกของเธอว่ารู้สึกเสียดายไหมที่ไม่มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่เธออยากทำมาตลอดในช่วงการโปรโมตที่ผ่านมา

อีซูจอง “ฉันก็รู้สึกเสียดายนะคะ เสียดายมากค่ะ ฉันทำงานเป็นทีมมานาน พอลองนึกย้อนดูแล้วน้อยมากค่ะที่ฉันจะได้ออกทีวีทำอะไรที่เป็นผลงานของตัวฉันเอง ด้วยหน้าที่ลีดเดอร์ของฉันทำให้ฉันมักจะนึกถึงทีมเป็นอย่างแรกมาตลอด ฉันคิดว่าตัวเองไม่ควรที่จะโลภอยากทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แม้ว่ามันจะมีสิ่งที่ฉันอยากทำมันมากก็ตาม มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากค่ะ”

เธอยังได้เปิดใจถึงเรื่องความนิยม และการเป็นที่รู้จักของเธอเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวง

อีซูจอง “ถ้าเปรียบเทียบแล้ว การเป็นที่รู้จักมันก็แตกต่างกันค่ะ มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองดูเล็กเหลือเกิน ทำให้ความมั่นใจของฉันมันน้อยลงไปด้วย ฉันเองก็อยากจะได้รับความนิยมจากสาธารณะค่ะ อยากเป็นคนที่ได้ออกรายการทีวีเยอะๆ”

Image

ด้วยความรู้สึก และเหตุผลเหล่านี้ทำให้เธอเลือกที่จะสมัครเข้าแข่งขันในรายการ Show Me The Money ซีซัน 11

“ดังนั้น สิ่งแรกที่ฉันอยากลองทำคือการสมัครมาแข่งในรายการ Show Me The Money ด้วยตัวเองค่ะ รายการนี้เป็นรายการที่มีคนดูเยอะ และมันก็เป็นความท้าทาย เป็นความหวังที่ฉันอยากทำให้ได้เหมือนกัน เพราะว่าฉันทำอะไรเป็นทีมมานาน ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะแสดงสิ่งที่เป็นตัวฉันเองออกมา ฉันจะลองท้าทายมันดูค่ะ”

ในคลิปนี้ยังได้เปิดเผยช่วงของการแร๊ปปากเปล่าออดิชันต่อหน้า R.Tee โปรดิวเซอร์ทีม ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอไม่ได้รับสร้อยจาก R.Tee และต้องจบการท้าทายของเธอลงที่รอบออดิชันรอบนี้ ซึ่งเธอได้พูดทิ้งท้ายในคลิปว่า

“มันยังมีสิ่งที่ฉันอยากแสดงออกมาอีกเยอะเลยค่ะ ฉันขอโทษนะคะที่แสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันไม่ได้ ฉันเองยังคงมีฝันที่อยากทำให้สำเร็จ และนี่มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นในชีวิตใหม่ของฉัน”

Image

รายการ Show Me The Money ซีซัน 11 จะเริ่มออกาอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 21 ตุลาคม รับชมกันได้ทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button