fbpx
News

ซอลฮยอน เตรียมอำลาค่าย FNC หลังร่วมงานกันมากว่า 10 ปี

ซอลฮยอน นักแสดงสาวและศิลปินไอดอลสมาชิกวงเกิร์ลกรุป AOA เตรียมอำลาการร่วมงานกับค่าย FNC Entertainment ต้นสังกัดที่เธอร่วมงานมาตั้งแต่เดบิวต์

วันที่ 20 ตุลาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า สัญญาของ ซอลฮยอน กับทางค่าย FNC Entertainment กำลังจะหมดอายุลงในช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งเธอตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญาใหม่กับค่าย และอำลาการร่วมงานกันหลังจากที่ได้ปริกษาพูดคุยกับทางค่ายมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง

ในรายงานยังได้ระบุว่า ซอลฮยอน ได้พูดคุยกับหลายบริษัทถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาร่วมงานกัน และทิศทางของการทำกิจกรรมในอนาคต ซึ่งเธอตั้งใจที่จะเน้นการทำกิจกรรมไปในด้านของการเป็นนักแสดงโดยตรง ซึ่งในขณะนี้เธอกำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจในเรื่องของการเซ็นสัญญา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซอลฮยอน เดบิวต์ในปี 2012 ร่วมกับวงเกิร์ลกรุป AOA ซึ่งตลอดการทำกิจกรรมของเธอได้แสดงศักยภาพและความสามารถออกมาอย่างรอบด้านของการทำกิจกรรมในวงการบันเทิง ทั้งการเป็นศิลปินนักร้อง, การแสดงที่มีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง, การเป็นนางแบบแฟชั่น และการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ

ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซอลฮยอน จะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ออนแอร์ให้ได้ชมกันในเรื่อง I Don’t Want to Do Anything ที่ร่วมงานกับ อิมชีวาน ในบทนำของเรื่อง และจะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง ENA ที่กำลังมาแรง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button