fbpx
HALLYU K PICKS!News

จอนโซมิน แชร์ประสบการณ์ถูกเรียกเข้าห้องเย็นที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง สิงคโปร์

รายการ Running Man สัปดาห์ที่ผ่านมา มาในบรรยากาศเรซท่ามกลางสายฝน และมิชชันที่พวกเขาต้องพาตัวเองเดินไปตามย่านฮิตยอดนิยมในโซล เป็นความสนุกที่หลายๆ คนคิดถึงกับมิชชันแบบเอาท์ดอร์ที่ได้พบปะผู้คนตามสถานที่สาธารณะ

และหนึ่งในประเด็นช่วงต้นรายการที่ถูกพูดถึงกันมากก็คือเรื่องเล่าของ จอนโซมิน ที่เพิ่งเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศมา ก่อนที่เธอจะมาร่วมถ่ายทำรายการในอีพีนี้

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จอนโซมิน ไปเที่ยวสิงคโปร์มา 5 วัน กับ ซอนมยอง พีดีของรายการ Running Man ซึ่งเธอก็ได้แชร์บรรยากาศความสนุกของทริปนี้ให้แฟนๆ ได้เห็นกันบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

แต่นอกเหนือจากความสนุกของการท่องเที่ยวแล้ว ยังมีเรื่องตื่นเต้นที่ จอนโซมิน เจอตั้งแต่ลงเครื่องบินที่สนามบินสิงคโปร์ นั่นก็คือการที่เธอไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองจนถูกพาตัวเข้าห้องของเจ้าหน้าที่ หรือที่หลายๆ คนเรียกกันติดปากว่าห้องเย็น

จอนโซมิน “รู้ไหมคะว่าตอนที่อยู่ด่านตรวจคนเข้าเมือง เขาไม่ให้ฉันผ่านด้วยค่ะ คือตอนนั้นฉันก็ยืนอยู่ตรงที่ตรวจพาสปอร์ตกับเอกสารการเข้าเมือง แล้วจู่ๆ เขาก็เรียกฉันไปที่ห้องของเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่วน ซอนมยอง ก็ผ่านไปได้ปกติเลย มีฉันคนเดียวที่ถูกพาไปห้องเย็น”

Image

จอนโซมิน “พอไปที่ห้องก็ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาตรงวันกลับของฉันค่ะ เขาก็เอาแต่เช็ควันกลับใหญ่เลย ซึ่งฉันก็ไปแค่ 5 วันนะคะ ฉันก็เลยสงสัยว่าทำไมมันถึงเป็นปัญหาได้

แต่มันกลายเป็นว่าตรงวันที่ขากลับที่ต้องเขียนในใบเข้าเมืองค่ะ จริงๆ ฉันต้องเขียนว่าวันที่ 2 ตุลาคม 2022 แต่ฉันดันเขียนเป็น 2 ตุลาคม 2202 เขาดูซีเรียสมากเลยนะคะ ถามฉันย้ำหลายทีเลยว่าจะกลับเมื่อไหร่ ยังถามฉันว่า ‘แน่ใจนะว่าคุณจะกลับเกาหลีจริงๆ'”

Image

Image

สำหรับรายการ Running Man อีพีนี้ สมาชิกจะต้องมาแข่งขันกันในเรซแบบเอาท์ดอร์ท่ามกลางผู้คนมากมายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้ถ่ายทำรายการรูปแบบนี้มานานหลายปี  ซึ่งพวกเขาจะต้องทำภารกิจไปตามย่านฮิตในโซลให้สำเร็จภายในจำนวนก้าวที่ถูกกำหนดไว้

Image

รับชมรายการ Running Man พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button