fbpx
HALLYU K PICKS!News

มีมี่ Oh My Girl กับความนิยมที่มาแรง – เปิดเผยเป้าหมายการใช้เงินที่มุ่งมั่นสุดๆ

มีมี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Oh My Girl มาเยือนรายการ Omniscient Interfering View พร้อมเปิดเผยไลฟ์สไตล์ และเรื่องราวรอบตัวเธอที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากความนิยมของเธอที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

มีมี่ ถูกจับตามองอย่างมากถึงการทำกิจกรรมของเธอในปัจจุบันหลังจากกลายเป็นดาวรุ่งสายไอดอลวาไรตี้ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากการเป็นสมาชิกรายการ Earth Arcade ที่เธอได้โชว์ไหวพริบ และความฮาในแบบฉบับของเธอออกมาจนได้รับคำชม ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งได้เรับรางวัลคนบันเทิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Asian Model Awards ครั้งที่ 17 ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ Omniscient Interfering View มีมี่ ได้ถูกถามถึงความรู้สึกที่จู่ๆ ความนิยมของเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นที่ต้องการตัวของโปรดิวเซอร์รายการต่างๆ รวมถึงแบรนด์ที่อยากให้เธอมาถ่ายโฆษณา

มีมี่ “ตอนนี้ฉันก็กำลังตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เลยค่ะ แล้วก็ใช้ชีวิตทุกๆ วันด้วยความรู้สึกขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบและให้การสนับสนุนกับฉัน”

Image

ในรายการยังได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ มีมี่ ได้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาด้วยตัวเธอเองแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้งานโฆษณาทั้งหมดจะเป็นการทำร่วมกับสมาชิกวงมาโดยตลอด และนี่เป็นโฆษณาชิ้นแรกของเธอหลังจากเดบิวต์มา 7 ปี ทำให้สมาชิกรายการแซวกันว่าจากนี้ มีมี่ น่าจะได้รับเงินรายได้มากกว่าปกติแน่ๆ

มีมี่ “ฉันก็คิดว่าจำนวนเงินก็น่าจะต่างจากเดิมนิดหน่อยมั้งคะ” ก่อนที่เธอจะถูกถามถึงเป้าหมายการใช้เงินของเธอ ซึ่งเธอตอบด้วยความมุ่งมั่นว่า “ตอนนี้อย่างเดียวที่ฉันอยากได้เลยก็คือบ้านค่ะ ฉันกำลังจะสร้างบ้านค่ะ ตอนนี้พอให้เงินได้มาเท่าไหร่ฉันก็เลยต้องเก็บหมดเลยค่ะ ต้องประหยัดกับทุกอย่างเลย” | คลิกเพื่อชม: รายการ Omniscient Interfering View พร้อมซับไทย

ด้วยความมุ่งมั่นของ มีมี่ ทำให้สมาชิกรายการสงสัยว่าพวกของแบรนด์เนมที่เป็นแฟชั่นที่เป็นเทรนด์อยู่ เธอไม่สนใจหรืออยากได้เลยเหรอ ซึ่ง มีมี่ ก็ยืนยันว่า “ฉันไม่สนใจเลยค่ะ ฉันคิดว่าของแบรนด์เนมมันอยู่ได้ไม่นานหรอก”

Image

ติดตามชมเรื่องราวของ มีมี่ กันได้ ว่าไลฟ์สไตล์ของเธอจริงๆ แล้วเป็นอย่างไร ในรายการ Omniscient Interfering View รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button