fbpx
News

‘หันหลัง→ตัดผม’ 4 เดบิวต์สเตจของ อีชานฮยอก AKMU ที่กลายเป็นไวรัลในสัปดาห์แรกของการโปรโมต

การโปรโมตโซโลเดบิวต์ด้วยผลงานเพลงอัลบัมชุดแรกของ อีชานฮยอก พี่ชายจากวงดูโอ้พี่น้อง AKMU ได้กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วจากคอนเซปต์การนำเสนอที่ดูแตกต่างออกไปจากโชว์ในรายการเพลงที่เราคุ้นเคย

อีชานฮยอก โปรโมตการเดบิวต์โซโล่ของเขาในรายการเพลงด้วยเพลง Panorama ซึ่งเริ่มต้นการโปรโมตรายการเพลงมาตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เริ่มจากรายการ M! Countdown เป็นรายการแรกของการโปรโมต ซึ่งโชว์บนเวทีของเขาก็ทำให้เกิดการตั้งคำถามมากมายเพราะตลอดโชว์เขาได้ยืนหันหลังร้องเพลงให้กับผู้ชม และตลอดช่วงการสัมภาษณ์เขาก็ได้ใส่แมสก์เขียนคำว่า ERROR ยืนอยู่เงียบๆ โดยไม่ตอบคำถามใดใด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สเตจต่อมาในรายการ Music Core อีชานฮยอก ก็ยังคงหันหลังให้กับคนดูแต่เพิ่มเติมขึ้นมาด้วยการให้คนขึ้นมาถือกระจกบนเวที เพื่อให้เห็นภาพสะท้อนของเขาจากในกระจก

และล่าสุดในรายการ Inkigayo สเตจของ อีชานฮยอก ก็ได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วเมื่อเขาให้ช่างตัดผมขึ้นมาตัดผมให้กับเขาระหว่างโชว์

นอกจากนี้ยังมีอีกสเตจของเขาที่ขึ้นโชว์เพลง Eyewitness account ที่รายการ K-909 รายการเพลงน้องใหม่จากช่อง JTBC ที่เขายืนถือแก้วไวน์แดงระหว่างร้องเพลง ก่อนที่ช่วงกลางเพลงเขาจะเทไวน์ใส่ปากและปล่อยให้ไหลหกลงมาใส่เสื้อของเขา ซึ่งสร้างความตกใจให้กับผู้ชมในรายการ

สำหรับอัลบัม ERROR ของ อีชานฮยอก เป็นอัลบัมที่รวม 11 เพลงจากผลงานการแต่งของเขาที่ถ่ายทอดการมีอยู่และตัวตนของคนที่ชื่อ อีชานฮยอก ที่ครั้งหนึ่งเหมือนกับเขาได้ตายไปแล้วและเกิดขึ้นใหม่อีกครั้ง

ทุกเพลงในอัลบัมนี้เป็นเหมือนกับละครเพลงที่เชื่อมโยงกับคีย์เวิร์ด ‘ความตาย’ ซึ่งเพลง Eyewitness account เป็นเหมือนเรื่องราวของคนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ในขณะที่เพลง Panorama ก็มีเนื้อเพลงที่พูดถึงการเกิดใหม่ขึ้นมาเป็นคนที่ตัดผมสั้น

คอยติดตามกันได้ว่าต่อจากนี้ อีชานฮยอก จะนำเสนออะไรออกมาในโ๙ว์ของเขาอีกระหว่างการโปรโมตอัลบัม ERROR

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button