fbpx
HALLYU K PICKS!News

จิน BTS เปิดใจถึงการได้มาร่วมรายการ Running Man ที่เขาอยากมานานแล้ว

จิน สมาชิกวง BTS ที่เพิ่งปล่อยผลงานโซโล่อัลบัมชุดแรกออกมา ได้ปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ยอดนิยมที่ออกอากาศมายาวนานอย่าง Running Man อีกครั้งในรอบ 7 ปี พร้อมกับเรซพิเศษการพบกันของ 2 ‘ซอกจิน’

จิน เคยมาร่วมรายการ Running Man พร้อมกับสมาชิกของ BTS เมื่อ 7 ปีก่อน ในตอนพิเศษฉลองตอนที่ 300 รายการ และการได้มาร่วมรายการในครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เขามาร่วมสนุกในรายการคนเดียว ซึ่งเขาได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จิน “Running Man เป็นรายการที่มอยากมาออกมากครับ ผมพูดถึงเรื่องนี้มาเป็นปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้มาสักที และมันเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากจริงๆ ครับ

ในครั้งนี้ผมได้ออกอัลบัมโซโล่ของตัวเองเป็นชุดแรก ผมก็เลยขอโอกาสมาร่วมรายการ Running Man ครับ ต้องขอบคุณพี่ๆ ในรายการทุกคนด้วยครับที่โอเคกันในเรื่องนี้”

Image

จีซอกจิน “พวกเราจะไม่โอเคได้ยังไง นายอยากมาเมื่อไหร่ก็มาได้เลย จะมาเป็ฯสมาชิกรายการด้วยกันยังได้เลย พวกเราสิที่ต้องขอบคุณสุดๆ”

Image

จิน “นี่เป็นการมาออกรายการโทรทัศน์หลังจากที่ไม่ได้มานานมากครับ ผมจะพยายามสนุกอย่างเต็มที่เลยครับ”

สำหรับการออกอากาศของ Running Man ที่ต้อนรับการมาเยือนของ จิน BTS ได้ย้ายวันออกอากาศใหม่ มาเป็นวันที่ 6 พฤศจิกายน และสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu รอติดตามชมกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button