fbpx
News

SM เปิดตัวเรียลลิตี้ ‘Welcome to NCT Universe’ การปรากฏตัวของ SM ROOKIES

‘Welcome to NCT Universe’ คอนเทนต์ใหม่ระดับโกลบอลจาก SM ที่จะเปิดจักรวาลของ NCT พร้อมด้วยสมาชิก SM ROOKIES ที่จะมาเผชิญกับโลกของ NEO CITY

ในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา SM Studios ได้ประกาศเปิดตัวรายการใหม่อย่างเป็นทางการ “‘Welcome to NCT Universe’ โกลบอลคอนเทนต์แรก เตรียมเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับสร้างความน่าติดตามให้กับแฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวของสมาชิก SM ROOKIES อย่าง โชเฮย์, อึนซอก และ ซึงฮัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ ‘Welcome to NCT Universe’ เป็นรายการเรียลลิตี้ที่มีสมาชิกจากทีมพรีเดบิวต์อย่าง SM ROOKIES ที่ได้รับบัตรเชิญปริศนาจาก NEO CITY พร้อมด้วย โชทาโร่ และ ซองชาน สมาชิกจาก NCT ที่จะมารับหน้าที่สเปเชียลไกด์ประจำรายการเพื่อนำทางเหล่า SM ROOKIES ไปใน ‘NCT Universe’ และพบกับประสบการณ์ต่างๆ จาก NCT

นอกจากนี้ ในทีเซอร์ของรายการ ‘Welcome to NCT Universe’ ยังได้เปิดเผยการปรากฎตัวของสมาชิกจาก NCT 127, NCT DREAM และ WayV รวมไปถึงเหล่าศิลปินจาก SM ที่จะปรากฏตัวในรายการนี้อีกด้วย นอกจากนี้ โดยอง, จองอู และ เจโน่ ก็จะมาร่วมเป็น Travel Mate ในการผจญภัยครั้งนี้อีกเช่นกัน

รอติดตามการปรากฏตัวของสมาชิก SM ROOKIES ได้ในรายการ ‘Welcome to NCT Universe’ ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button