fbpx
News

ชาอึนอู พลิกบทบาทจับดาบร่ายเวทมนตร์ในซีรีส์ใหม่ Island

ชาอึนอู กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในซีรีส์เรื่องใหม่ Island ใกล้จะได้ออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมซีรีส์เรื่องนี้กันผ่านทางแพลตฟอร์มของ Prime Video

หลังจากที่ ชาอึนอู ได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของเขาผ่านตัวละครของชายหนุ่มในฝันมาแล้วหลากหลายเรื่อง ในเรื่อง Island เขาจะได้แสดงให้เห็นเสน่ห์ของเขาในอีกด้านหนึ่งผ่านตัวละครที่ต้องต่อสู่กับวิญาน ปีศาจร้าย ซึ่งล่าสุดเทรเลอร์ตัวแรกของซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Island เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีสร้างจาก เว็บตูนยอดนิยมผลงานของ ยุนอินวาน และ ยังคยองอิล กับเรื่องราวสุดตื่นเต้น ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นบนเกาะเชจู ของกลุ่มคนที่มารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับปีศาจชั่วร้ายที่มีความมุ่งหมายจะทำลายล้างโลก นำแสดงโดย คิมดำกิล, อีดาฮี, ชาอึนอู และ ซองจุน

ชาอึนอู มารับบทของ จอห์น (โยฮัน) นักบวชที่มีหน้าที่คอยปราบวิญญานร้าย เป้าหมายของเขาคือการปกป้องทุกชีวิต และทำให้วิญญานร้ายสูญสลายไปให้เหลือเพียงความบริสุทธิ์

Image

Image

โดยซีรีส์เรื่องนี้วางกำหนดเริ่มออนแอร์ในช่วงเดือนธันวาคมซึ่งแฟนๆ ซีรีส์ในไทยสามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้พร้อมซับไทยกันได้ทาง Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button