fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซงจุงกิ คัมแบคสมความคาดหมาย! Reborn Rich ทำเรตติ้งทะลุ 2 หลักตั้งแต่สัปดาห์แรก

Reborn Rich ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ ซงจุงกิ เปิดตัวร้อนแรงสมความคาดหมายกับการออกอากาศในสัปดาห์แรกที่เรตติ้งพุ่งขึ้นไปถึงระดับ 2 หลัก

การออกอากาศตอนที่ 3 ของซีรีส์ Reborn Rich เมื่อคืนวันที่ 20 พฤศจิกายน สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศในเกาหลีได้ถึง 10.826% พร้อมกับจำนวนผู้ชมสดทางโทรทัศน์ที่มากถึง 2.669 ล้านครัวเรือน จากข้อมูลของ Nielsen Korea

จากเรตติ้งที่ทำได้ในการออกอากาศสัปดาห์แรกทำให้ Reborn Rich ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 27 เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่องเคเบิล/ดาวเทียมในเกาหลี และเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งได้สูงสุดของช่อง JTBC ในปี 2022 ไปเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการออกอากาศสัปดาห์แรก Reborn Rich ได้เปิดเผยเรื่องราวของ ยุนฮยอนอู ตัวละครหลักของเรื่องที่รับบทโดย ซงจุงกิ ที่ได้กลับมาเกิดใหม่ย้อนกลับไปในช่วงปี 1987 เป็นหลายชายคนเล็กของตระกูลแชบอล ซุนยังกรุป ที่เขาทำงานให้ในยุคปัจจุบันอย่างจงรักภักดีแต่กลับถูกหักหลังและฆาตกรรม ซึ่งการกลับมาเกิดใหม่ของเขามาพร้อมกับความทรงจำทั้งหมด และทำให้เขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากสถานการณ์ต่างๆ ในอดีต ซึ่งเขาได้ใช้ประโยชน์นั้นเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเขาเองปูทางไปสู่การตามหาคนที่หักหลังเขาเพื่อแก้แค้น

Image

Image

ติดตามชมซีรีส์ Reborn Rich ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button