fbpx
News

ซงคัง ‘หนุ่มผีเสื้อ’ คอนเฟิร์ม! เตรียมพบแฟนไทยในทัวร์แฟนมีทเอเชีย

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพร้อม! นักแสดงหนุ่ม ซงคัง เจ้าของวลีเด็ด “ไปดูผีเสื้อกันมั้ย?” ประกาศจัดทัวร์แฟนมีทติ้งครั้งแรกในเอเชีย

หลังจากที่ในช่วงปีที่ผ่านมา ซงคัง ได้จัดงานแฟนมีทติ้งของเขาในชื่อ ‘With Kang’ ไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าในปี 2023 เขาจะเปิดฉากทัวร์แฟนมีทติ้งครั้งแรกในเอเชีย

ก่อนหน้านี้ในงานแฟนมีทติ้งครั้งล่าสุด ซงคัง ได้เปิดเผยชื่อแฟนคลับออกมาอย่างเป็นทางการชื่อว่า ‘ซงพยอน’ และด้วยความตั้งใจที่จะสร้างความสัมพันธ์กับแฟนๆ ทำให้เขาอยากที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ที่รอคอยเขาอยู่ในต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้นผ่านทัวร์แฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับประกาศนี้ทางต้นสังกัด Namoo Actors ก็ได้เปิดเผยโปสเตอร์ 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR – “MOMENT” ออกมาอย่างเป็นทางการ ทำให้แฟนๆ ตั้งตารอสำหรับแฟนมีทติ้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ชื่อของทัวร์แฟนมีทติ้งเอเชียครั้งแรก ‘MOMENT’ แสดงให้เห็นถึงความเป็น ซงคัง และตัวตนของเขาออกมาได้อย่างชัดเจน เพราะเขาได้พบกับแฟนๆ ที่รักทุกช่วงเวลาในชีวิตของเขา และเขาจะสร้าง ‘ช่วงเวลา’ ที่ล้ำค่าที่ไม่สามารถลืมได้เลยให้กับแฟนๆ

ทัวร์แฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะเริ่มต้นที่โซลก่อนที่จะออกเดินทางไปยัง โตเกียว จาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ สิงคโปร์ และกรุงเทพ ต้นสังกัดกล่าวว่า “จำนวนประเทศคาดว่าจะค่อยๆ เพิ่มขึ้น เนื่องจากกระแสแฟนมีทติ้งของซงคังจากต่างประเทศยังคงหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะความสนใจจากแฟนๆ ในต่างประเทศที่มีต่อซงคังอย่างล้นหลาม”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และเตรียมตัวพบกับ ซงคัง ที่ไทยกันได้เร็วๆ นี้!

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button