fbpx
News

IVE กระแสระดับโกลบอลแรงต่อเนื่อง! พาเพลง After LIKE ทำสถิติบน Billboard

IVE กลายเป็นกระแสร้อนแรงแบบต่อเนื่องด้วย ‘After LIKE’ ผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่สามของวงที่ประสบความสำเร็จติดชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 13 สัปดาห์ติดต่อกัน

Billboard ได้เปิดเผยสถิติชาร์ตในสัปดาห์ล่าสุดออกมาเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ซึ่งเพลง ‘After LIKE’ ของ IVE อยู่ในอันดับที่ 172 ของชาร์ต Billboard Global 200 และอันดับที่ 100 ในชาร์ต Billboard Global (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา)

IVE ติดชาร์ต Billboard Global เป็นครั้งแรกด้วยเพลงเดบิวต์ ‘ELEVEN’ ตามด้วยเพลงไตเติ้ลซิงเกิ้ลที่สอง ‘Love Dive’ และซิงเกิ้ลที่สาม ‘After LIKE’ ซึ่งประสบความสำเร็จติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง และสร้างสถิติเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่บนชาร์ตนานถึง 49 สัปดาห์ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของวงในระดับโกลบอล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

IVE

ก่อนหน้านี้ IVE ได้ติดชาร์ต Billboard Global (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา) เป็นเวลา 29 สัปดาห์ติดต่อกันด้วยเพลง ‘Love Dive’ และสร้างสถิติเป็นเพลงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ปล่อยออกมาในปีนี้ที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุด

ในขณะเดียวกัน IVE ยังคงได้รับความนิยมทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยผลงาน 3 ซิงเกิลอัลบัมของพวกเธอที่มียอดฟังเพลงสะสมเกิน 500 ล้านครั้งในแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Spotify

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button