fbpx
News

ต้นสังกัด จินยอง GOT7 ชี้แจงข่าวการเตรียมตัวเกณฑ์ทหาร

จินยอง เป็นอีกหนึ่งไอดอลหนุ่มที่จะต้องเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีสื่อในเกาหลีรายงานถึงกำหนดการรายงานตัวของเขาออกมา

วันที่ 25 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า จินยอง สมาชิกวง GOT7 จะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารในเดือนมีนาคมปี 2023

หลังจากที่มีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมาทาง BH Entertainment ต้นสังกัดของ จินยอง ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า “ในขณะนี้กำหนดวันที่ในการเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารของ จินยอง ยังไม่มีการยืนยันออกมา ซึ่ง จินยอง เองตั้งใจที่จะทำหน้าที่ในการเป็นมหารของเขาอย่างดีที่สุด”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จินยอง กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า Christmas Carol ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีวันที่ 7 ธันวาคม และภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในไทยด้วยเช่นกัน

จินยอง Christmas Carol

นอกจากผลงานด้านการแสดงแล้ว ก่อนหน้านี้ จินยอง ได้เปิดเผยว่าเขากำลังทำงานเพลงโซโล่ที่ตั้งใจจะปล่อยอัลบัมออกมาในช่วงเดือนมกราคม พร้อมกับแผนการจัดงานทัวร์แฟนมีตติ้งทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศอีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button