fbpx
News

โลมน กับเบื้องหลังฉากแอ๊กชันใน Revenge of Others

โลมน กลับมาพร้อมตัวละครใหม่ของเขาที่ต้องฟิตร่างกายอย่างหนักเพื่อแสดงในฉากแอ๊กชัน

โลมน สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ซีรีส์อีกครั้ง กับบทบาทล่าสุดของเขาในเรื่อง Revenge of Others ที่แสดงฉากแอ๊กชันได้อย่างหนักแน่นสมจริง

โลมน ได้เล่าถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวแสดงฉากแอ๊กชันว่า เขาได้ฝึกการแสดงแอ๊กชันมาอย่างหนัก เพื่อที่จะถ่ายทอดความเป็นตัวละคร จีซูฮอน ผู้ที่คอยจัดการคนที่ใช้ความรุนแรงในโรงเรียน เขาฝึกสเต็ปมวยที่แม่น้ำฮันทุกวันเพื่อถ่ายทอดตัวละครที่มีทักษะการชกมวยอย่างสมจริง รวมถึงเข้ายิมฟิตร่างกายเพื่อฉากแอ๊กชันที่เต็มไปด้วยพลัง

โลมน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โลมน

ล่าสุดเทรนเนอร์ที่ดูแลการฟิตร่างกายของ โลมน ก็ได้โพสต์รูปร่างกายที่ดูน่าทึ่งของ โลมน เพื่อเปิดเผยให้เห็นผลลัพธ์ของการฝึกร่างกายอย่างหนัก


ด้วยการทุ่มเทต่อบทบาทของ โลมน จึงมีกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ต่อบทบาทตัวละครนี้ด้วยว่า “คราวที่แล้วสู้กับซอมบี้ คราวนี้สู้กับตัวร้ายสุดโหด! โลมนเล่นแอ๊กชันเท่มากเลยค่ะ, “แอ๊กชันเก่งขนาดนี้เลยหรอคะㅠㅠ ปกติเนี่ยละมุน ๆ แต่เวลาแอ๊กชันก็เปลี่ยนไปเลย”

‘Revenge of Others’ เป็นซีรีส์ระทึกขวัญ ดราม่า การแก้แค้นของเด็กมัธยมที่มีทั้งความดาร์ก และการใช้ความรุนแรง ซึ่งเล่าเรื่องราวของ อ๊กชานมี (รับบทโดย ชินเยอึน) หญิงสาวที่ตามหาความจริงของเบื้องหลังการตายพี่ชายฝาแฝดของเธอ และ จีซูฮอน (รับบทโดย โลมน) ผู้แก้แค้นโลกที่ไม่ยุติธรรม คอยจัดกาารพวกที่ใช้ความรุนแรงและรังแกคนอื่นในโรงเรียนด้วยวิธีสุดโหด พวกเขาเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึง ที่จะพาให้ทุกคนติดตามหาความลับและความจริงไปกับพวกเขา

โลมน

โลมน

ซีรีส์เรื่องนี้มีกระแสตอบที่ดีจากผู้ชม ด้วยการพลิกไปพลิกมาของเรื่องราวอยู่ตลอด ไม่เพียงเท่านั้น การแสดงที่ดีของนักแสดงหน้าใหม่แต่ที่มีฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมและมีเสน่ห์ อย่าง ชินเยอึน โลมน, ซอจีฮุน, จองซูบิน, ก็เป็นสิ่งที่ผู้ชมสนใจอีกด้วย

รับชมซีรีส์ Revenge of Others พร้อมซับไทยได้ทาง  Disney+ Hotstar

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button